Dương Hoàng Yến, Bùi Công Nam khoe giọng 'hát chơi' hay như thật

By dvvn thg 7 01, 2021
Với video tự quay dài hơn 1 phút, ca sĩ Dương Hoàng Yến và nhạc sĩ, ca sĩ Bùi Công Nam khiến fan bất ngờ với chất giọng như phòng thu.

Vừa qua, loạt người nổi tiếng thể hiện khả năng ca hát và biểu diễn với “Chuyển tiền - Momo liền”. Những đoạn cover đăng lên mạng xã hội thu hút fan, khiến ca khúc với 12 câu được viết lời dựa trên bài hát thiếu nhi quen thuộc “Tập đếm” này trở nên nổi tiếng.

Hai gương mặt nổi tiếng trong làng nhạc Việt là ca sĩ Dương Hoàng Yến và nhạc sĩ, ca sĩ Bùi Công Nam cũng tham gia trào lưu này. Chỉ với clip ngắn tự quay, điều kiện thu âm không hoàn hảo, chất giọng của Dương Hoàng Yến và Bùi Công Nam vẫn khiến khán giả trầm trồ.

MoMo anh 1

Ca khúc gây chú ý với cộng động mạng nhờ ca từ ngắn, dễ thuộc cùng điệu nhảy đơn giản nhưng vui nhộn và cuốn hút. Ca khúc còn đánh trúng tâm lý muốn khéo léo đòi tiền, nhắc nợ người khác một cách nhẹ nhàng, vui vẻ. Việc chuyển tiền trở thành niềm vui, cách đùa dí dỏm của bạn bè.

Các phiên bản biến thể như “Đòi tiền - Momo liền”, “Nhận tiền - Momo liền” cũng nhanh chóng xuất hiện với khả năng sáng tạo vô tận của hàng triệu người dùng ví.

Xuất hiện trẻ trung, Dương Hoàng Yến “hát dạo” một vòng bằng phiên bản gốc, rồi nhanh chóng bẻ lái sang phiên bản dễ thương của chính mình. Yến không đòi tiền, nhưng nhẹ nhàng nhắn nhủ “Muốn nhận tiền thì MoMo liền” và cũng cho biết đó là “điều mà Yến thích". Chất giọng khỏe, âm vực cao, Dương Hoàng Yến đã khiến fan liên tục thả tim và khen hát hay.

Ca sĩ, nhạc sĩ Bùi Công Nam không chịu thua kém đàn chị khi tung phiên bản cover của riêng mình. Cũng với clip tự quay, Bùi Công Nam đã nhận được khen ngợi từ fan với khả năng chơi nhạc cùng chất giọng trầm cuốn hút.

Qua cuộc đối thoại với một nhân vật khác, Bùi Công Nam dùng chính bài hát cho từng tình huống cụ thể: Xin tiền mẹ, đòi nợ bạn. Với phiên bản “xin tiền mẹ”, Bùi Công Nam thể hiện với phong cách dễ thương, vui vẻ, có thể khiến bất kỳ bà mẹ nào cũng mềm lòng mà chuyển tiền cho đứa con yêu. Phiên bản “đòi nợ bạn” được anh hát với phong cách tội nghiệp, đáng thương. Vẻ mặt của Bùi Công Nam khi hát “thoải mái chuyển tiền vui” khiến ai cũng có thể bật cười.

Chỉ với các đoạn hát ngắn, Dương Hoàng Yến và Bùi Công Nam thể hiện khả năng của mình bằng chất giọng và phong cách không thể trộn lẫn. Hai nghệ sĩ thổi làn gió mới vào trào lưu vui của cộng đồng mạng trong những ngày gần đây.

MoMo anh 2

Dương Hoàng Yến gần đây được biết đến nhiều hơn qua chương trình gameshow. Thực tế cô là một trong những ca sĩ trẻ có thực lực của showbiz Việt với bảng vàng thành tích đáng ngưỡng mộ: Giải ca sĩ triển vọng Sao Mai điểm hẹn 2008 khi mới 17 tuổi, thủ khoa đầu vào khoa thanh nhạc Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, tốt nghiệp thủ khoa và được giữ lại trường làm giảng viên,… Dương Hoàng Yến là đại diện cho lớp ca sĩ Việt trẻ tài năng, không chiêu trò và scandal.

Là nghệ sĩ tự do, nổi tiếng với khả năng sáng tác và biểu diễn ca khúc của mình, Bùi Công Nam là 1 trong những hiện tượng nổi danh làng nhạc Việt trong thời gian gần đây. Anh có “công thức tạo hit” của riêng mình khi sở hữu loạt ca khúc được giới trẻ hâm mộ. Nam nghệ sĩ khéo léo đưa chất liệu cuộc sống, hơi thở đô thị vào bài hát. Anh là điển hình của nghệ sĩ đa năng, theo hướng đi của các nghệ sĩ quốc tế hiện nay. Tên tuổi của Bùi Công Nam gắn liền với nhiều bài hát như Chí Phèo, Có ai thương em như anh, Vợ tương lai, Ối trời ơi…

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.