Dương Hoàng Yến khó khăn khi quay cảnh hôn

By dvvn thg 12 16, 2019
Dương Hoàng Yến cho biết cô quay cảnh hôn tới 10 lần mới hoàn thành. Đây là phân đoạn khiến cô khó khăn nhất trong quá trình thực hiện MV mới.

Hoạt động nhiều năm, đến đầu 2019, Dương Hoàng Yến mới có MV gây chú ý mang tên Không phải em đúng không?. Sản phẩm này xoay quanh mối tình tay 3 với nhiều tình tiết kịch tính. Chính kịch bản là một trong những lý do giúp MV thành công.

Mới đây, Dương Hoàng Yến phát hành MV Em một mình quen rồi. Tương tự sản phẩm trước, nữ ca sĩ tiếp tiếp tục đi theo lối làm MV kiểu drama. Thực tế, MV drama chưa bao giờ hết hot ở Vpop, thậm chí giúp nhiều ca sĩ lội ngược dòng sau thời gian chới với giữa thị trường âm nhạc. Vì thế, có thể hiểu lý do Dương Hoàng Yến chọn hướng đi này.


MV kể về câu chuyện tình ngang trái giữa Dương Hoàng Yến và nam diễn viên Việt Dũng. Cả hai yêu nhau nhưng không được gia đình chàng trai chấp thuận, thậm chí còn ra sức ngăn cản. Cuối cùng cặp đôi quyết định cùng nhau quyên sinh để có thể ở bên nhau mãi mãi.

Tuy nhiên, khi phát hiện con trai cùng người yêu đốt than trong phòng kín để tự tử, mẹ của nam chính chạy tới cứu anh và bỏ mặc cô gái. Sau khi chết đi, linh hồn của cô chưa siêu thoát mà vẫn dõi theo chàng trai cho đến khi anh có gia đình, có con cháu.

Câu chuyện âm dương cách biệt ở đoạn cuối MV khiến người xem không khỏi cảm động và xót thương cho chuyện tình không trọn vẹn. Nội dung MV hấp dẫn nhưng vì thế khiến khán giả tập trung theo dõi phần hình ảnh hơn là chú tâm tới âm nhạc. Ca khúc do nhạc sĩ Thanh Hưng viết, thuộc thể loại ballad, giai điệu da diết.

Dương Hoàng Yến cho biết dự án này được cô ấp ủ trong khoảng một năm. Nữ ca sĩ và ê-kíp mất 3 ngày 3 đêm quay tại Hội An, Hà Nội. Theo chia sẻ của chủ nhân, đây chính là MV mà cô đầu tư nhiều nhất cả về công sức lẫn tiền bạc từ trước tới nay.


Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Dương Hoàng Yến cho biết chi tiết khiến cô khó khăn nhất chính là cảnh hôn. Nữ ca sĩ thực hiện tới 10 lần mới hoàn thành vì không có kinh nghiệm diễn xuất.

“Khi nghe bản demo ca khúc này cộng với bản hoà âm, tôi đã hình dung ra một câu chuyện tình đầy chất thơ ở Hội An. Chính vì vậy tôi đã quyết định bàn với mọi người thực hiện MV ở đây. Không chỉ ngốn kinh phí thực hiện nhiều gấp nhiều lần 2 sản phẩm trước mà quá trình thực hiện cũng khá vất vả. Tuy nhiên có một điều may mắn là trước hôm quay mưa bão rất to, đến khi quay thi trời lại đẹp”, Dương Hoàng Yến chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.