Dương Khắc Linh hạnh phúc khi Sara Lưu mang song thai

By dvvn thg 6 03, 2020
Dương Khắc Linh và bà xã Sara Lưu hạnh phúc chia sẻ thông tin mang song thai. Nữ ca sĩ đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ.

Kỷ niệm một năm ngày cưới, Dương Khắc Linh và Sara Lưu thông báo sắp chào đón thành viên mới trong gia đình. Đặc biệt, Dương Khắc Linh tiết lộ vợ anh mang song thai.

“Hôm nay (2/6) là ngày kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng. Một năm qua trôi rất nhanh và hai vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc như ngày đầu tiên. Hôm nay xin thông báo cho mọi người biết sắp tới gia đình có thêm hai thành viên mới. Tôi muốn làm ba lâu lắm rồi. Cảm ơn vợ đã làm giấc mơ này thành sự thật. Đây là món quà tuyệt vời nhất trên đời. Love your forever”, Dương Khắc Linh viết.


Ngày sau đó, Sara Lưu cũng chia sẻ về niềm hạnh phúc trong lần đầu làm mẹ. Cô cho biết đã mang thai được 4 tháng.

“Mở mắt dậy nhận được nụ hôn như mọi ngày kèm lời chúc ‘Happy anniversary honey’. Một năm trôi qua thật nhanh nhưng vì có anh nên ngày nào cũng hạnh phúc. Món quà lớn nhất của hai vợ chồng bây giờ là hai thiên thần gần được 4 tháng rồi. Hôm qua là 1/6, hai vợ chồng nằm tưởng tượng tới những năm sau dắt hai đứa nhóc đi chơi những đâu, làm những gì mà cười mãi thôi”, cô tâm sự.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu quen nhau từ cuộc thi Giai điệu chung đôi. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai kết hôn vào năm 2019.

Hồi tháng 2/2020, trong một chương trình truyền hình, Dương Khắc Linh cho biết anh và bà xã kém 13 tuổi rất hợp nhau. “Chúng tôi rất hợp nhau, cùng thuộc cung Song Ngư nên đều không muốn gây chuyện. Có lúc bực mình nhưng hai người vẫn nhường nhịn nhau. Do đó, cuộc sống hôn nhân luôn bình yên" - nhạc sĩ cho biết.

“Khi đến với anh, tình yêu của mình đã trải qua nhiều sóng gió. Em đã hy sinh nhiều thứ nên anh rất thương. Anh hứa anh sẽ dành tình yêu và thời gian cả đời để làm cho em hạnh phúc” – anh nhắn nhủ với vợ trong chương trình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.