Dương Ngọc Thái tiết lộ lý do 'vắng bóng' gameshow

By dvvn thg 2 09, 2021
Vì bà xã đang mang bầu tháng thứ 7 nên Dương Ngọc Thái hạn chế tham gia gameshow để dành thời gian chăm lo tổ ấm nhỏ của mình.

Giác quan thứ 6 mùa 3 vừa quay trở lại đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả với những tình huống hài hước, bất ngờ đến từ MC Thành Trung - Diệu Nhi. Trong tập mới đây, diễn viên Vu quy đại náo chia sẻ rằng nhờ sự phân tích hơi xàm xí của mình mà rất nhiều người quen của cô sau khi tham gia gameshow này xong thì không còn liên lạc nữa. Nghe vậy, Thành Trung liền tranh thủ “chặt chém” bạn dẫn: “Kể cả những khách mời mới gặp em lần đầu trong chương trình này thì cũng sẽ không bao giờ muốn gặp em nữa đâu”.

Phải đến khi vợ chồng Dương Ngọc Thái và Triệu Ái Vy xuất hiện thì Thành Trung mới thôi việc “dìm hàng” Diệu Nhi. Một điều khá thú vị là bà xã giọng ca Gọi đò hiện đang mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng cô vẫn hào hứng nhận lời tham gia chương trình cùng chồng. Xuất hiện trên sân khấu, ngoại hình Triệu Ái Vy có phần mũm mĩm hơn nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được sự tươi tắn, rạng rỡ trên gương mặt. Đã là lần thứ 3 mang thai nên người đẹp khá thoải mái và luôn giữ năng lượng tích cực khi đón nhận thử thách của chương trình.

Dương Ngọc Thái tiết lộ lý do 'vắng bóng' gameshow - ảnh 1

Thấy gia đình Dương Ngọc Thái có thêm thành viên mới, Thành Trung và Diệu Nhi dành nhiều lời chúc mừng. Khi nam MC hỏi về động lực nào khiến Triệu Ái Vy mang bụng bầu vượt mặt xuất hiện tại chương trình, nữ ca sĩ dí dỏm trả lời: “Em không muốn nói về chuyện cơm áo gạo tiền đâu nhưng em cũng khá bất ngờ khi đã đến những tháng cuối thai kỳ vẫn còn được mời show. Với em vui là chính, đi cùng anh Thái, đến gặp khán giả, gặp được anh Trung và Diệu Nhi là em vui rồi”. Dương Ngọc Thái cũng chia sẻ hiện tại anh ít xuất hiện trong các chương trình hơn trước. Lý do là vì nam ca sĩ dành phần lớn thời gian chăm sóc cho tổ ấm nhỏ, đặc biệt là việc gia đình sắp chào đón thêm thành viên mới.

Từ khi kết hôn với Dương Ngọc Thái, Triệu Ái Vy cũng lui về làm hậu phương cho chồng, chăm sóc hai cô con gái nhỏ và không thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí. Cô chỉ xuất hiện trong một vài chương trình cùng chồng để đỡ nhớ nghề. Trong Giác quan thứ 6, Dương Ngọc Thái nhường nhịn, chiều chuộng vợ từ việc chọn két sắt các quyền nhân đôi, giữ nguyên, chia đôi giải thưởng cho đến các lựa chọn nhân vật trên sân khấu. Lúc nào giọng ca Gọi đò cũng nhìn vợ bằng ánh mắt âu yếm, luôn miệng nói: “Nhường cho bà bầu chọn, nhường cho vợ anh chọn đó” khiến người xem ngưỡng mộ.

Trước đó, khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Dương Ngọc Thái thừa nhận bản thân hoàn toàn thay đổi sau khi “về chung một nhà” với Triệu Ái Vy. Từ một chàng ca sĩ thích tiệc tùng thâu đêm suốt sáng cùng bạn bè, anh trở thành một người đàn ông của gia đình. Ngoài công việc, nam ca sĩ dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để chăm sóc vợ và hai con.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.