Đường tình lận đận của diễn viên Ngọc Lan

By dvvn thg 11 15, 2019
Ngọc Lan là nữ diễn viên xinh đẹp nhưng có đường tình duyên lận đận. Cô trải qua 3 mối tình và ly hôn Thanh Bình ở tuổi 34.

Tối ngày 13/11, trên trang cá nhân, Ngọc Lan thông báo tin cô và Thanh Bình ly hôn sau 3 năm gắn bó. Hậu chia tay, nữ diễn viên là người chăm sóc con trai. Về phía Thanh Bình, nam diễn viên cho biết lý do dẫn đến ly hôn của vợ chồng anh là bất đồng quan điểm, không cùng tiếng nói.

Trước khi kết hôn với Thanh Bình, Ngọc Lan từng trải qua 3 mối tình sâu đậm nhưng đều đường ai nấy đi sau thời gian gắn bó.

Khi bắt đầu bước vào nghề diễn, Ngọc Lan công khai mối quan hệ với một thợ làm tóc tên Thắng. Bất chấp sự phản đối của gia đình và khán giả, cô vẫn gắn bó, yêu thương bạn trai trong thời gian dài.


Năm 2008, Ngọc Lan làm lễ đính hôn với người đàn ông này. Bộ đôi còn dự định tổ chức lễ cưới trong nhà thờ với sự tham gia của người thân và bạn bè.

"Anh ấy có đạo nên chúng tôi sẽ tổ chức một lễ cưới thật giản dị trong nhà thờ với sự hiện diện của gia đình, người thân và bạn bè. Sau đó, chúng tôi sẽ mời một số người bạn thân thiết đến một resort thật đẹp ở Phan Thiết hoặc Nha Trang để dự tiệc cưới", cô chia sẻ.

Bẵng đi một thời gian dài, khán giả vẫn không thấy nữ diễn viên chia sẻ tin vui. Hai năm sau, Ngọc Lan tuyên bố thông tin cô chia tay bạn trai khiến công chúng ngỡ ngàng. Trên báo chí, cô chia sẻ về lý do tan vỡ: "Ngay từ đầu, khi về sống với anh ấy vào năm 2008, tôi đã không nghĩ phần thiệt thòi cho mình. Thậm chí, tôi còn nói chỉ cần một tờ giấy kết hôn là đủ. Nếu vì tôi, anh ấy đã nghĩ đến điều ấy từ lâu".

Sau cuộc tình 4 năm tan vỡ, Ngọc Lan hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm với báo giới và khán giả. Tuy nhiên, vào năm 2012, người hâm mộ thấy cô xuất hiện bên cạnh một người đàn ông lạ mặt tại chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Nữ diễn viên giới thiệu với mọi người đó là chồng của cô.


"Khi yêu nhau, anh ấy còn không biết tôi là diễn viên. Tôi cũng có gợi ý anh xem phim mình đóng nhưng anh không có thời gian. Khi chúng tôi đã là người yêu, mỗi lần tôi nhận kịch bản hay vai diễn đều đưa cho anh xem và thường đưa ra những nhận xét rất khách quan với cương vị là khán giả cho vai diễn mà tôi sẽ nhận", nữ diễn viên Bán chồng nói.

Tuy nhiên, một thời gian sau, khán giả không còn thấy Ngọc Lan nhắc đến người đàn ông này.

Ngọc Lan công khai hẹn hò diễn viên Đoàn Thanh Tài vào tháng 6/2014. Hai người gặp gỡ lần đầu khi hợp tác chung trong phim Mùa nắng lạ. Đoàn Thanh Tài dành nhiều lời khen cho bạn gái. Anh chia sẻ Ngọc Lan là người có tính cách vui vẻ, sôi nổi và thẳng thắn. Nam diễn viên từng đưa cô về ra mắt gia đình. Hai người dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm 2014.


Giữa tháng 9/2014, Đoàn Thanh Tài bất ngờ xuất hiện bên người mẫu Diana. Hai người vướng tin đồn hẹn hò. Trước nghi vấn, nam diễn viên cho biết anh và Ngọc Lan đã chia tay cách đó nửa tháng.

Sau đó, bộ đôi thường xuyên né tránh khi xuất hiện chung trong một sự kiện. Ngọc Lan thậm chí bỏ về giữa chừng khi tham gia một show truyền hình có sự góp mặt của tình cũ. Đoàn Thanh Tài chia sẻ mối quan hệ của cả hai rơi vào căng thẳng, khó hàn gắn vì anh nhiều lần nhắn tin hòa giải nhưng người đẹp không trả lời.

"Mối quan hệ của chúng tôi khá căng thẳng và khó hàn gắn. Tôi nhiều lần gọi điện, nhắn tin để giải hòa và mong muốn cả hai trở thành những người bạn, đồng nghiệp thông thường, nhưng Ngọc Lan không bao giờ nghe máy hay trả lời tin nhắn", Đoàn Thanh Tài chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.