Dương Triệu Vũ đăng ảnh thuở nhỏ của Hoài Linh

By dvvn thg 12 19, 2019
Nhân dịp sinh nhật Hoài Linh, em trai Dương Triệu Vũ đăng ảnh thời thơ ấu của danh hài bên gia đình cùng dòng chia sẻ hóm hỉnh.

Hôm 18/12, Dương Triệu Vũ và nhiều nghệ sĩ viết lời chúc mừng sinh nhật Hoài Linh trên mạng xã hội. Ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng ảnh thuở nhỏ của Hoài Linh, khiến khán giả chú ý. Trong bức hình do nam ca sĩ chia sẻ, không khó để nhận ra danh hài với vóc dáng mảnh khảnh từ bé, gương mặt nhỏ.

Dương Triệu Vũ viết: "Em chúc anh có một ngày tràn đầy niềm vui, đầy ắp tình thương và tiếng cười. Anh luôn được mọi người yêu thương và đó cũng là một trong những điều em luôn cố gắng để được giống anh mình. Em rất tự hào có người anh là anh bốn và luôn cảm thấy nhỏ bé khi bên anh. Dù bây giờ em cũng đã 37, tóc cũng có sợi bạc rồi".


Ở phần bình luận, nhiều khán giả tỏ ra thích thú khi được ngắm ảnh thuở nhỏ của danh hài. Họ cũng nhận ra Dương Triệu Vũ là em bé được một người chị bế trên tay.

Người mẫu Xuân Lan, ca sĩ Lê Hiếu, diễn viên La Quốc Hùng đều gửi lời chúc đến Hoài Linh. "Chúc mừng sinh nhật anh ạ. Chúc anh trẻ khoẻ mãi. Thương anh Linh", Xuân Lan nhắn nhủ đàn anh trong nghề.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Minh Nhí cũng đăng dòng chia sẻ chúc mừng sinh nhật Hoài Linh. Anh viết: "Chúc em luôn khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và nhiều show". Sáu Bảnh trả lời phía dưới: "Em cám ơn anh". Dàn nghệ sĩ miền Nam như Hoàng Sơn, Lê Giang, Ngọc Trinh... đồng loạt chúc Hoài Linh đón tuổi mới hạnh phúc

Gia đình Hoài Linh có 6 anh chị em. Anh là con thứ 3 và cũng là con trai trưởng trong nhà. Dương Triệu Vũ là em út. Hoài Linh từng chia sẻ gia đình sang Mỹ định cư từ những năm 1995, nhưng do cuộc sống mưu sinh, mỗi người ở một nơi và ít có thời gian gặp nhau. Tuy vậy, họ vẫn hội ngộ vào những dịp kỷ niệm.


Hoài Linh và Dương Triệu Vũ hiện sống tại Việt Nam, song cả hai vẫn thường xuyên đi lưu diễn nước ngoài. Hồi cuối tháng 11, nhân một chuyến đi diễn, danh hài cũng đoàn tụ gia đình tại Orlando, Florida, Mỹ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.