Dương Triệu Vũ tiết lộ gia cảnh khó khăn lúc chào đời

By dvvn thg 1 23, 2021
Dương Triệu Vũ cho biết gia đình anh ngày xưa rất giàu nhưng đến khi anh ra đời thì gia đình không còn gì. Mặc dù phải sống trong cảnh khó khăn, em trai Hoài Linh vẫn nhận được nhiều tình yêu thương của gia đình.

Trong chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan, Dương Triệu Vũ đã có những phút giây tâm sự về gia đình và người anh trai nổi tiếng của mình. Nam ca sĩ khẳng định tình cảm gia đình luôn là điều quan trọng nhất đối anh. Đồng thời, anh cũng cho biết dù gia đình đông anh chị em nhưng chưa bao giờ cãi nhau về việc phân chia tài sản vì bố mẹ không có gì cho các con ngoài tình yêu thương.

Dương Triệu Vũ tiết lộ gia cảnh khó khăn lúc chào đời - ảnh 1

Bên cạnh đó, giọng ca Bức tranh tiền kiếp còn tiết lộ về một quy tắc đặc biệt của gia đình khiến siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ. "Gia đình em có một văn hóa là những người lớn luôn có tiếng nói hơn những người nhỏ. Kể cả anh Hoài Linh bây giờ đã năm mươi mấy tuổi rồi nhưng nếu chị hai cảm thấy anh ấy làm sai và kêu nằm xuống là anh Linh vẫn phải nằm xuống cho chị ấy đánh đó". Nam ca sĩ bật mí từng bị anh thứ năm tát vào mặt vì phát ngôn một từ không hay.

Song song đó, khi chia sẻ về những kỷ niệm ngày tết ở Mỹ và Việt Nam, Dương Triệu Vũ cũng bồi hồi nhớ lại quá khứ. Anh kể lại: "Ngày xưa, có thời điểm gia đình tôi rất giàu. Lúc sinh anh Hoài Linh ra là nhà có mấy chiếc xe hơi và mẹ tôi còn có một bệnh viện bảo sinh cho nên giàu kinh khủng lắm. Nhưng sau đó gia đình tôi mất hết tất cả. Chính vì vậy, tôi được sinh ra trong chuồng heo. Vì gia đình không có nhà nên phải mượn đỡ một cái chòi mà ngày xưa người ta dùng để nuôi heo và nguyên gia đình phải ở trong đó". Mặc dù sinh ra trong một hoàn cảnh khó khăn hơn các anh chị nhưng Dương Triệu Vũ chưa bao giờ cảm thấy tủi thân hay thiếu thốn tình cảm. Em trai Hoài Linh còn cho biết khi cả gia đình sang định cư tại Mỹ thì tài sản chỉ có 150 đô la Mỹ nhưng thứ quý nhất lại những quyển nhật ký, hình ảnh, bằng khen... của các anh chị em. Những kỷ vật này vẫn được mẹ của anh lưu giữ đến bây giờ.

Dương Triệu Vũ tiết lộ gia cảnh khó khăn lúc chào đời - ảnh 2

Ngoài ra, Dương Triệu Vũ cũng lên tiếng giải thích về việc anh trai Hoài Linh từng tâm sự rằng bản thân "di truyền" hai căn bệnh từ bố mẹ là bệnh tim và đau bao tử. Nam ca sĩ cho rằng nếu nghĩ theo hướng tích cực thì đây là một món quà. "Con người ai chẳng có bệnh hay những lúc yếu. Đây là những điều bố mẹ mình để lại. Tuy nhiên, bên cạnh bệnh thì còn là cuộc sống mình đang có. Cho nên, mình phải hiểu di sản đều có cả cái tốt lẫn cái xấu và tất cả đều được trân trọng", em trai nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ. Hơn thế nữa, giọng ca Chơi vơi trong cơn đau khẳng định việc anh trai đồng ý trình diễn trong liveshow vừa qua của mình là một sự hi sinh cũng như là tình yêu thương của Hoài Linh dành cho nam ca sĩ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.