Dustin Nguyễn làm đạo diễn kiêm diễn viên phim Hollywood như thế nào?

By dvvn thg 11 10, 2020
Trong phim truyền hình “Warrior” của kênh Cinemax, Dustin Nguyễn đóng vai phản diện và đảm nhận vai trò đạo diễn tập 6 của mùa 2.

Theo TVInsider, để trở thành đạo diễn một tập phim thuộc series Warrior, nhà làm phim cần phải hiểu biết về võ thuật. Dustin Nguyễn chính là một nhân vật như thế. Nam diễn viên thành thục Muay Thái, Tae Kwon Do, Eskrima và Jeet Kune Do.

“Võ thuật là một nhánh đặc biệt của phim hành động. Bạn không thể quay cảnh đấu võ bằng các kỹ thuật ghi hình dùng cho phim hành động nói chung.

Để thể hiện được tối đa sức mạnh, hay vẻ đẹp của các thế võ, cần khá nhiều thời gian. Bạn cần phải am hiểu võ thuật để tìm ra những góc quay đẹp, hay xâu chuỗi động tác thành một cảnh phim hoàn chỉnh”, nam diễn viên kiêm đạo diễn chia sẻ.

Dustin Nguyen dao dien phim "Warrior" anh 1

Trong Warrior, series khai thác đề tài chiến tranh bang hội giữa các nhóm người Hoa tại San Francisco thế kỷ XIX, Dustin Nguyễn vào vai kẻ cầm đầu một băng bất hảo.

Kịch bản mùa 2 sẽ để nhân vật này bị bắt giam và không xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh. Tình tiết mang lại cho Dustin Nguyễn cơ hội đảm nhiệm vai trò khác trên phim trường, đó là vị trí đạo diễn.

Theo chia sẻ của nam diễn viên, anh được nhà sáng tạo của series là Justin Lin, nhiệt tình ủng hộ khi có ý định đảm nhận vai trò đạo diễn một tập phim. Vấn đề của Dustin Nguyễn chỉ còn là anh phải đợi đến một tập phim nhân vật mình thủ vai không xuất hiện. Kết quả, tập thứ 6 của mùa 2 là lựa chọn hoàn hảo.

Trong tập phim mang dáng dấp của phần ngoại truyện, Ah Sahm (Andrew Koji), Young Jun (Jason Tobin) và Hong (Chen Tang) đã rời San Francisco cùng nữ thương nhân tài ba Rosalita (Maria Elena Laas). Họ di chuyển tới một thị trấn nằm tại biên giới giữa Mỹ và Mexico nơi Ah Sahm dự định tham gia một cuộc thi với món tiền thưởng lớn.

“Theo một cách nào đó, tập phim là sự tri ân dành cho Enter the Dragon”, Dustin Nguyễn giải thích. Anh cho biết tập phim ẩn chứa nhiều chi tiết liên quan đến tác phẩm kinh điển ra mắt năm 1973 của Lý Tiểu Long. “Mọi thứ được cài cắm một cách rất tinh tế”, anh nói.

Để ghi hình tập phim, đoàn phim đã dàn dựng một bối cảnh hoàn toàn mới. Dustin Nguyễn có những quyết định táo bạo với bối cảnh mới, tận dụng triệt để cơ hội để thể hiện mình.

“Tôi nói với nhà sản xuất rằng chúng ta sẽ để cảnh hành động diễn ra trên phố lớn”, anh hồi tưởng. Dustin Nguyễn kết luận: “Những thứ như thế này, bạn phải làm thật nhanh và hy vọng vào những điều tốt nhất”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.