Duy Khánh, Ngọc Thanh Tâm tạo dấu ấn với phim chiếu mạng

By dvvn thg 2 14, 2020
2019 là năm khá thành công của Duy Khánh và Ngọc Thanh Tâm với thể loại phim chiếu mạng. Cả hai đã để lại nhiều dấu ấn về diễn xuất.

Bằng giải thưởng “Nam/nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc” tại Ngôi Sao Xanh 2019 diễn viên Duy Khánh và Ngọc Thanh Tâm đã khẳng định năng lực diễn xuất trong thể loại phim chiếu mạng. Để đạt được thành công này, cả hai đã nỗ lực rất nhiều.

Nhắc tới diễn viên Duy Khánh của cách đây 4 năm, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một “cô giáo Khánh” hóm hỉnh. Thế nhưng “cô giáo Khánh” chưa phải tất cả những gì mà Duy Khánh có thể làm được. Không hài lòng với thành công hay ngủ quên trên chiến thắng, anh đã mang đến phim Bà Năm Bống với một màu sắc khác, có phần đanh đá nhưng lại duyên dáng và tình cảm.

Việc nhập vai “ngọt” và duyên của Duy Khánh đã góp phần mang đến thành công cho bộ phim. Sau hiệu ứng lan tỏa từ phần 1, Duy Khánh tiếp tục phát triển phần 2 và chinh phục top trending trên YouTube Việt Nam dịp Tết 2019.


Vai Bà Năm Bống của Duy Khánh là một nhân vật khá phức tạp. Không đơn thuần là màn giả gái hay thoại hài hước, Bà Năm Bống cũng mang một câu chuyện riêng, có nội tâm sâu sắc và đặc biệt là sự đanh đá một cách tinh tế.

Chinh phục được khán giả, vai diễn của Duy Khánh đã nhận được sự đồng tình từ phía hội đồng nghệ thuật của Ngôi Sao Xanh và nhận về giải thưởng “Nam diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc”. Cầm trên tay chiếc cúp Ngôi Sao Xanh, Duy Khánh xúc động tiết lộ, đây là giải thưởng đầu tiên trong 4 năm làm nghề của mình.


“Tôi vô cùng hạnh phúc và xúc động, xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, đạo diễn, toàn bộ ê-kíp, quản lý, người hâm mộ… và đặc biệt là nghệ sĩ Thành Lộc. Nghệ sĩ Thành Lộc chính là người đã truyền cảm hứng để tôi theo đuổi đam mê diễn xuất”, Duy Khánh chia sẻ.

Với giải thưởng “Nữ diễn viên phim chiếu mạng được yêu thích nhất”, Ngọc Thanh Tâm khẳng định được dấu ấn của mình trong lòng người hâm mộ. Nữ diễn viên đã lột xác thành công, từ hình ảnh cô Chu có thân phận đáng thương trong Đảo của dân ngụ cư và mang đến một cô nàng gai góc, mạnh mẽ trong Bao lô.

Tham gia ở thể loại phim web drama không chỉ chứng minh được diễn xuất đa dạng của Ngọc Thanh Tâm, mà còn cho thấy sự nhanh nhạy, cập nhật xu thế của nữ diễn viên này. Ngọc Thanh Tâm cho biết: “Tôi nghĩ web drama sẽ nói được nhiều đề tài gần gũi với thế hệ trẻ, tiếp cận được cả những khán giả ở những vùng mà rạp chiếu phim chưa phủ tới. Khán giả của YouTube rộng, đa dạng hơn. Qua đó, tôi có thể hiểu rõ hơn những gì khán giả mong muốn ở các sản phẩm giải trí, định hướng kỹ những vai diễn trong điện ảnh”.


Để hoàn thành bộ phim, Ngọc Thanh Tâm đã tốn khá nhiều công sức. Cô lần đầu tiên được hòa mình vào cuộc sống mới, khác hoàn toàn với hoàn cảnh sống của mình. Nữ diễn viên trở thành “chị đại” đúng nghĩa, bươn chải bằng nghề bán vé số. Vai diễn cá tính khai thác được thế mạnh của cô, từ gương mặt cá tính đến vóc dáng khỏe khoắn.

Nữ diễn viên tiết lộ: “Tôi khá vất vả với Bao lô vì phải đi thực tế trong những mảng đời sống khá khác biệt với mình. Và khi lên phim khán giả cũng ngạc nhiên vì tôi đã hoàn toàn khác với những vai diễn trước”.

Và cho đến khi những vất vả được trả công xứng đáng, cầm trên tay chiếc cúp Ngôi Sao Xanh, Ngọc Thanh Tâm không kiềm được sự ngạc nhiên. Đối với cô, giải thưởng chính là thành công bất ngờ trong sự nghiệp của mình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.