Duy Mạnh lật tẩy chiêu tán 'gái trẻ' của đàn ông có vợ trong MV mới

By dvvn
Duy Mạnh chính thức phát hành MV "Con tim yếu đuối" với nội dung cảnh tỉnh các cô gái trẻ về mánh khóe "tán tỉnh" của những người đàn ông đã có gia đình.
Sau teaser với một số cảnh nóng khiến khán giả tò mò, mới đây, nam ca sĩ Duy Mạnh chính thức phát hành MV Con tim yếu đuối kết hợp cùng 2 giọng ca nữ xuất thân từ The Voice 2017.

MV của nam ca sĩ sử dụng chất liệu và ý tưởng về chuyện đổ vỡ tình cảm khá quen thuộc trong các sản phẩm trước đó của Vpop. Tuy nhiên, với Con tim yếu đuối, Duy Mạnh đã gửi đến khán giả câu chuyện với góc nhìn mới mẻ hơn, đồng thời cảnh tỉnh không ít gia đình cũng như các cô gái trẻ.


Duy Mạnh đưa tới góc nhìn khá mới lạ trong MV Con tim yếu đuối.

Trong MV, Duy Mạnh vào vai người đàn ông đa tình, tranh thủ khi vợ vắng nhà đã tán tỉnh cô gái trẻ nhà bên. Qua MV này, Duy Mạnh cũng lật tẩy chiêu trò "ham của lạ" của những người đàn ông đã có vợ.

Việc "vụng trộm" bị người vợ phát hiện, Duy Mạnh hối hận và muốn tìm gặp để xin vợ tha thứ. Tuy nhiên, từng hành động nhằm xin sự tha thứ của người chồng trong MV đều vô tình gây thêm tổn thương cho người vợ.

Thông qua MV, giọng ca Hải Phòng muốn gửi gắm tới người xem thông điệp về vết thương lòng do sự phản bội để lại sẽ luôn ám ảnh người phụ nữ. Anh tiết lộ mong muốn đưa tính thời sự và hơi thở cuộc sống vào âm nhạc của anh. Giọng ca người Hải Phòng thường đưa những tầng ý nghĩa nhân văn sâu sắc ẩn dấu trong ca từ và câu chuyện chân thực, có phần trần trụi.

MV Con tim yếu đuối là sản phẩm mới nhất trong "bộ sưu tập" các ca khúc phê phán thói hư tật xấu của xã hội sau Kiếp đỏ đen (Cờ bạc), Phê (rượu chè), Lời xin lỗi của một dân chơi…


Nam ca sĩ thông qua MV đã gửi gắm thông điệp cảnh tỉnh về việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Trước đó, Duy Mạnh đã từng có phút ngẫu hứng với ca khúc Con tim yếu đuối trong phòng thu và nhận đươc nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Trong ca khúc này, giọng ca Kiếp đỏ đen hợp tác diễn xuất và hòa giọng cùng hai giọng ca nữ khá nội lực đến từ M-P Band. Đây là hai cô gái Tuệ Phương và Giáng My, bước ra từ Top 4 của cuộc thi The Voice 2017.

Trong những tháng gần đây, P-M Band liên tục cho ra mắt hàng loạt bản cover Đừng ai nhắc về anh ấy, Talk To Me, Khóc thêm lần nữa… gần đây là Duyên mình lỡ - hit mới của nữ ca sĩ Hương Tràm. Những bản cover của 2 cô gái nhận được nhiều phản hồi tích cực của công chúng.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.