Elvis Phương: Tôi vẫn hát khỏe, yêu người yêu đời

By dvvn thg 6 02, 2021
Ở tuổi U.80, danh ca Elvis Phương vẫn phát hành album và đi hát đều đặn. Ông cho biết: 'Được lao động lúc tuổi này là niềm hạnh phúc vô biên'.

Danh ca Elvis Phương chính thức phát hành album Em dấu yêu, đĩa nhạc đánh dấu sự nghiệp 60 năm ca hát. Album là 12 ca khúc nhạc ngoại, được tuyển lựa kỹ lưỡng, một số ca khúc được viết lời Việt bởi những tên tuổi lớn như: Duy Quang (Hey; Elle), Trung Hành (Amour).

12 bản nhạc là những gửi gắm xúc cảm đầy sâu lắng từ Elvis Phương, phác họa đủ đầy những kỷ niệm đẹp của nam danh ca tài hoa. Có thể kể đến như Tous Les Garçons Et Les Filles, bài hát được Elvis Phương nghe đi nghe lại thuở đi học, sau gần 60 năm ông mới có bản thu hoàn chỉnh đầu tiên sáng tác của Francoise, hay ca khúc Hey, món quà tuyệt vời từ Duy Quang viết lời Việt tặng riêng cho Elvis Phương.

Elvis Phương: Tôi vẫn hát khỏe, yêu người yêu đời - ảnh 1

“Tôi đã phải kìm cảm xúc của mình xuống khi hát Hey. Quá nhiều nỗi niềm, quá nhiều xúc cảm trong món quà từ người bạn thân của tôi”, Elvis bộc bạch kỷ niệm khi thu âm ca khúc này. Ông xúc động chia sẻ: "Khi thâu thanh bài hát do Duy Quang viết lời dành tặng riêng cho Elvis Phương, tôi nhớ về người bạn của mình, thương Duy Quang vắn số và mong ước được về hát tại Việt Nam từ rất lâu nhưng khi quay về vài năm...".

Phát hành CD trong thời điểm đĩa rất khó bán như thời đại kỹ thuật số, ông bày tỏ rằng khán giả của mình vẫn trung thành với các ấn bản album vật lý. Bên cạnh đó, ông cũng sẽ phát hành album trên các nền tảng nhạc số vào ngày 5.5 tới để tiếp cận nhiều khán giả trẻ hơn. Nói về sức khỏe hiện tại, Elvis Phương thẳng thắn: "Elvis Phương vẫn hát khỏe, yêu người yêu đời lắm. Được lao động lúc tuổi này là niềm hạnh phúc vô biên. Elvis Phương vẫn cẩn thận ghi chép ca từ bài hát xuống trước mỗi đêm diễn, tự ủi cho mình những bộ trang phục chỉn chu để gặp khán giả yêu thương. Nếu không có gì tthay đổi, mùa thu năm nay Elvis Phương sẽ có tour diễn".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.