Em chồng Hà Tăng nói lời yêu sâu đậm với Linh Rin

By dvvn thg 2 27, 2021
Em chồng Hà Tăng thể hiện tình cảm nồng nàn với bạn gái thông qua bài viết trên tài khoản Instagram. Phillip Nguyễn khẳng định tình yêu anh dành cho Linh Rin vô cùng sâu đậm.

Phillip Nguyễn khiến khán giả thích thú khi đăng tải bức ảnh sóng đôi cùng bạn gái - hot girl Linh Rin lên trang cá nhân với dòng chú thích ngọt ngào: "Cảm ơn em, tình yêu của anh! Cảm ơn vì đã xem anh là cả thế giới của em. Bên em, anh tự tin để trở thành người tốt nhất và được là chính mình". Phillip Nguyễn cảm ơn Linh Rin vì luôn đồng hành, sát cánh bên anh bất chấp mọi thiếu sót. Bạn gái luôn bên cạnh cổ vũ tinh thần những lúc anh gặp khó khăn. Em chồng Hà Tăng nói thêm: "Tình yêu anh dành cho em sâu đậm hơn bất kỳ điều gì".

Em chồng Hà Tăng nói lời yêu sâu đậm với Linh Rin - ảnh 1

Dù không phải là nhân vật của showbiz nhưng với việc xuất thân trong một gia đình bề thế khiến chuyện tình cảm của Phillip Nguyễn luôn được đông đảo khán giả quan tâm. Năm 2019, em chồng Hà Tăng chính thức hẹn hò với Linh Rin - người mẫu ảnh kiêm diễn viên. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội. Tháng 5.2020, công chúng xôn xao trước tin đồn Linh Rin và Phillip Nguyễn chia tay bởi hot girl 28 tuổi khóa trang cá nhân và Phillip Nguyễn bị phát hiện ăn tối bên một cô gái lạ mặt. Thế nhưng 1 tháng sau, cả hai lại trở về bên nhau và "yêu lại từ đầu".

Phillip Nguyễn nói lời yêu với Linh Rin

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi nên sớm bén duyên với hoạt động nghệ thuật, từng tham gia các cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Cuxi 2010, HHT Icon 2007, Miss Teen 2010... Hiện tại, Linh Rin đang hoạt động trong vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Người đẹp tham gia một số dự án phim dành cho giới trẻ như Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ online... Đồng thời, Linh Rin còn thử sức trong vai trò ca sĩ. Cô ra mắt nhiều dự án âm nhạc như Là yêu anh, Một người phía sau... song không tạo được dấu ấn với người hâm mộ. Năm 2017, Linh Rin gây chú ý khi thử sức tại The Look Vietnam. Cô trở thành một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi dù không thể giành chiến thắng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.