Em trai, em gái sao Việt có ngoại hình nổi bật

By dvvn thg 12 17, 2019
Em trai Sơn Tùng M-TP, em gái Angela Phương Trinh hay em trai Á hậu Huyền My... nhận được sự quan tâm nhờ ngoại hình sáng, phong cách thời trang hiện đại.

Em trai Á hậu Huyền My tên Nguyễn Việt Anh, sinh năm 2003 và sở hữu chiều cao vượt trội, 1,74 m. 10X hiện theo học một trường quốc tế ở Hà Nội.


Việt Anh được đồng hành cùng chị gái tại các sự kiện. Chỉ 16 tuổi, Việt Anh đã ra dáng thanh niên chững chạc khi đứng cùng chị gái. Không những thế, Việt Anh còn thường xuyên cùng chị gái du lịch trong và ngoài nước. Trong các chuyến du lịch, hai chị em Huyền My cùng mặc đồ đôi cá tính và diện giày thể thao hàng hiệu.


Em trai ca sĩ Sơn Tùng M-TP - Nguyễn Việt Hoàng thu hút công chúng vì ngoại hình điển trai, gu ăn mặc ấn tượng. Việt Hoàng sinh năm 2000, đang theo học tại trường Đai học Công nghệ TP.HCM.


Giống như anh trai, 10X cũng có khiếu ca hát, sáng tác và chơi nhạc cụ. Việt Hoàng thường đăng video cover các ca khúc của anh trai lên mạng xã hội. Ngoài ra, em trai của Sơn Tùng cũng thích tham gia các hoạt động thể thao, đặc biệt là đá bóng. Nhờ thường xuyên vận động và tập luyện, Việt Hoàng sở hữu thân hình rắn rỏi, săn chắc.


Trên trang cá nhân, Việt Hoàng được cư dân mạng khen ngợi có phong cách thời trang “ngầu” như anh trai. Cư dân mạng tin rằng chàng trai sinh năm 2000 sẽ là hot boy đích thực trong tương lai nhờ gương mặt điển trai.


Lê Ngọc Phương Trang sinh năm 1996, kém chị gái Angela Phương Trinh một tuổi. Cô được chú ý với ngoại hình xinh đẹp, ăn mặc sành điệu không thua chị gái. Tuy nhiên, cô không chọn đóng phim hay ca hát mà theo đuổi sự nghiệp kinh doanh thời trang và mỹ phẩm.


Sở hữu hình thể đẹp, thon thả và vòng một nóng bỏng, cô thường xuyên khoe dáng trong những bộ trang phục sexy. Ở tuổi 22 tuổi, Phương Trang định hình phong cách quý cô, nóng bỏng nhưng không quá phản cảm. Nét mặt trẻ thơ cộng với gu ăn mặc và trang điểm già dặn mang lại cho Phương Trang vẻ quyến rũ rất riêng.


Angela Phương Trinh tự hào về nhan sắc và sự giỏi giang của em gái trong lĩnh vực kinh doanh. Cô thường xuyên khoe ảnh Phương Trang trên trang cá nhân hay cùng chụp những bộ ảnh thời trang bắt mắt.


Hoàng Thị Linh là em gái của Á hậu Hoàng Thuỳ. Cô sinh năm 1995, tốt nghiệp Đại học Luật TP.HCM.


Hoàng Linh nhận được sự quan tâm từ công chúng khi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019,nhưng cô trượt top 60 vì không đủ tiêu chuẩn.


Trước đó, cô khá kín tiếng và ít xuất hiện trước truyền thông. Thời gian gần đây, Hoàng Linh thay đổi về diện mạo, phong cách. 9X ăn mặc sành điệu, cô theo đuổi phong cách giản dị, nữ tính. Cô được nhận xét có gương mặt và vóc dáng giống chị gái.


Theo; Zing.vn



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.