Erik bị hủy show thứ 14 vì virus corona

By dvvn thg 2 06, 2020
Trên trang cá nhân, quản lý của Erik cho biết nam ca sĩ bị hủy show thứ 14 trong tháng vì virus corona. Trước đó, show diễn tại Đà Nẵng vào 1/2 của nam ca sĩ cũng bị hủy.

Trước tình hình dịch bệnh do virus corona gây ra, nhiều show diễn, sự kiện giải trí bị hủy bỏ để tránh nguy cơ lây lan và đảm bảo sức khỏe cộng đồng. Mới đây, quản lý của Erik thông báo phải hủy show thứ 14 trong tháng 2.

Đại diện nam ca sĩ đăng ảnh Erik đeo khẩu trang và viết: “Đây là tình cảnh của tôi khi nhận được thông báo huỷ show thứ 14 trong tháng 2. Bạn bầu show áy náy: ‘Thôi anh đừng buồn nha anh. Tình trạng chung mà!’. Ừ thì anh đâu có buồn, anh chai luôn rồi em”. Trước đó, show diễn tại Đà Nẵng vào 1/2 của giọng ca Sau tất cả cũng bị hủy.


Những ngày qua, hàng loạt nghệ sĩ chia sẻ việc bị hủy show vì dịch bệnh. Chỉ trong sáng 4/2, Minh Quân nhận được thông tin hủy 5 show diễn. Đan Trường bị hủy 12 show, Châu Khải Phong 20 show. "Trong tháng 2, lịch diễn của Đan Trường đã bị hủy 12 show. Show diễn ở Đài Loan đã book 38 vé máy bay cho cả ê-kíp cũng phải bỏ. Trung Quang (học trò của Đan Trường - PV) cũng bị hủy 9 show", ông Hoàng Tuấn, quản lý của ca sĩ Đan Trường cho hay.

Đức Phúc có lịch diễn vào 8-9/2 cho nhãn hàng tại Hà Nội. Tuy nhiên, đơn vị tổ chức quyết định hủy chương trình trước khuyến cáo của Bộ VHTT&DL. Quản lý của Đức Phúc cho biết: “Với 2 show diễn vào ngày 8-9/2, khi chúng tôi đang phân vân không biết có nên hủy lịch để đảm bảo sức khỏe cho Phúc hay không thì bên phía ban tổ chức gọi điện thông báo nên chúng tôi đồng ý luôn. Thời gian này, tôi tạm thời không nhận lịch diễn nữa, phải đến hết tháng 2 và xem xét tình hình thì tôi mới nhận trở lại”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.