Erik, Đức Phúc thay đổi gu ăn mặc sau khi cải thiện vóc dáng

By dvvn thg 3 14, 2020
Giọng ca "Ghen" chuộng trang phục ôm sát cơ thể nhằm khoe quá trình luyện tập chăm chỉ, cải thiện vóc dáng một cách đáng kể.

Thời gian gần đây, ErikĐức Phúc chăm chỉ luyện tập thể thao. Có thể thấy sự thay đổi rõ rệt của hai nam ca sĩ từ vóc dáng gầy gò trở nên săn chắc, vạm vỡ trong những khung hình.


Sau khi cải thiện vóc dáng, Erik ngày càng tự tin với bản thân. Anh không còn che giấu khuyết điểm trong những bộ cánh oversized lùng bùng, thay vào đó là trang phục ôm sát cơ thể. Chiếc áo thun tay dài của MISBHV vừa thể hiện nét cá tính, vừa để lộ thân hình săn chắc.


Gu ăn mặc của Erik cũng có nhiều thay đổi khi sở hữu body nam tính. Những chiếc áo tank-top tông màu đơn giản luôn là lựa chọn hàng đầu của nam ca sĩ trong ngày thời tiết nóng bức, khoe khéo bắp tay vạm vỡ.


Trang phục của nam ca sĩ mang đậm chất đường phố bụi phủi, pha lẫn tinh thần Futuristic. Dior là thương hiệu phù hợp với sự thay đổi phong cách của Erik. Anh diện bộ cánh kết hợp áo khoác cùng quần ống suông chất liệu vải dù trong BST Xuân - Hè 2020 của nhà mốt Pháp. Phần nắp túi được thiết kế như kiểu phụ kiện yên ngựa lừng danh của hãng. Đôi khuyên tai in logo thương hiệu mang đến chất cá tính cho giọng ca 9X.


Đôi lúc, anh cũng quay về những bộ cánh phom dáng oversized đặc trưng. Tuy nhiên, áo thun đi kèm bên trong được thay đổi với chất liệu mỏng, nhẹ hơn nhiều so với kiểu áo dày dặn trước đây. Cách lựa chọn phụ kiện của 9X trên mỗi set đồ vẫn mang đậm chất unisex.


Đức Phúc thường xuyên đăng ảnh khoe thành quả cải thiện vóc dáng sau thời gian dài chăm chỉ tập luyện thể thao. Thậm chí, khán giả còn không nhận ra nam ca sĩ trong bức ảnh chụp cùng Hương Giang đăng tải trên mạng xã hội.


So với Erik, Đức Phúc không có quá nhiều sự thay đổi trong phong cách thời trang. Nam ca sĩ hiếm khi diện đồ hở để lộ cơ bắp, thay vào đó là trang phục cá tính cùng kiểu tóc khác lạ.


Suit chỉn chu vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của Đức Phúc tại các sự kiện hay trên sân khấu âm nhạc. Anh trung thành với các gam màu trung tính như trắng, đen hay xám. Tuy nhiên, khán giả cũng nhận xét 9X giảm cân nhanh, khiến gương mặt trở nên hốc hác, thiếu sức sống.


Đôi lúc, nam ca sĩ cũng trẻ trung với cách lựa chọn áo thun in họa tiết của các thương hiệu kết hợp cùng quần ống suông đồng điệu và không quên thể hiện chất cá tính bằng boots cao gót. Việc Đức Phúc giảm cân và chăm chỉ tập luyện thể thao đến từ mong muốn mặc đồ đẹp hơn, cũng như truyền tải tinh thần của mỗi bộ trang phục.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.