‘Fan của Jack không công kích tiêu cực nghệ sĩ khác’

By dvvn thg 7 09, 2020
Trước một số thông tin trên mạng cho rằng fan Jack công kích tiêu cực sản phẩm của nghệ sĩ khác, đại diện của giọng ca “Là một thằng con trai” chính thức phủ nhận.

Quản lý của Jack cho biết những ngày gần đây liên tiếp xuất hiện những thông tin từ các tài khoản người dùng Facebook giả mạo, lấy danh nghĩa thành viên của FC Đom Đóm (cộng đồng người hâm mộ của ca sĩ Jack) đi kêu gọi, dẫn dắt, công kích và có những hành động tiêu cực tới sản phẩm, fandom của các nghệ sĩ khác.

“Điều này có thể khiến dư luận nhìn nhận sự việc trên theo hướng một chiều, dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc về cộng đồng các thành viên của đại gia đình Đom Đóm”, đại diện nam ca sĩ cho hay.

Fan cua Jack khong co hanh vi tieu cuc den nghe si khac anh 1

Quản lý của Jack khẳng định cộng đồng fan của nam ca sĩ (Đóm Family) không có những hành vi tiêu cực làm ảnh hưởng xấu đến các nghệ sĩ khác.

“Một fandom yêu thương và ủng hộ thần tượng theo cách văn minh, lành mạnh là những gì mà Jack và Đom Đóm luôn hướng tới.

Bên cạnh đó, đại diện Jack chia sẻ nam ca sĩ và các quản lý fanclub đã, đang và luôn kêu gọi các thành viên của FC giữ sự bình tĩnh, sáng suốt để có lối hành xử đúng mực trước mọi tin đồn và sự hiểu lầm.

“Chúng tôi tin rằng tất cả fan chân chính của Vpop nói chung, và fan của Jack nói riêng đều là những bạn trẻ có tình yêu thương và lòng hâm mộ thần tượng chân thành, hoạt động với nhau dựa trên sự đoàn kết và văn minh”, phía giọng ca Là một thằng con trai cho hay.

Sau khi chia tay K-ICM, Jack đầu quân cho một công ty quản lý. Anh đã ra mắt MV Là một thằng con trai.

Hồi đầu tháng 6, trước một đoạn clip lan truyền trên mạng, Jack đã gửi thư cảnh cáo đến những cá nhân, tổ chức đăng tải thông tin chưa được xác minh, sai sự thật.

Cụ thể, nam ca sĩ sinh năm 1997 cho biết: “Công ty quản lý và đại diện pháp luật của Jack chính thức gửi thư cảnh báo tới các bên có liên quan đến việc đăng tải thông tin bôi nhọ và vu khống ca sĩ Jack trong thời gian vừa qua".

Về hoạt động âm nhạc, theo số một số nguồn tin, nam ca sĩ đang trong quá trình thực hiện sản phẩm mới nhưng chưa rõ thời gian sẽ chính thức trở lại.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.