Fan náo loạn vì tin đồn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đóng 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi'

By dvvn
Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đang 'lén lút' thực hiện một sản phẩm mới nhưng vẫn chưa cho fan biết thông tin về dự án này.
Ngày 7/8, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đóng cặp trong phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi phiên bản Việt. Tin đồn này rộ lên khi một số khán giả nhìn thấy Mỹ Tâm - Mai Tài Phến cùng quay những cảnh tình cảm tại trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất của TP.HCM.

Người hâm mộ náo nức bàn tán, dự đoán về dự án mà Mai Tài Phến - Mỹ Tâm tham gia. Có nhiều giả thuyết được đặt ra, trong đó Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi và MV Đừng hỏi em phần 2 là được bình chọn nhiều nhất.




Mỹ Tâm - Mai Tài Phến.

Hiện tại, phía Mỹ Tâm không hồi đáp gì về tin đồn này, song số đông khán giả vẫn háo hức mong chờ sẽ sớm được theo dõi tác phẩm mới của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến.



Một số khán giả bình luận: 'Nếu quay 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi thì cũng được mà. Quá hợp chứ còn gì nữa', 'Mai Tài Phến hơi gù lưng, lại không đẹp trai lắm. Nhan sắc bình thường thôi nên không đủ đóng lại vai của Jung Hae Jin đâu', 'Vai chị đẹp mà giao cho Mỹ Tâm là quá hợp lý rồi. Còn về phần Mai Tài Phến thì phải nghĩ lại, nên là người khác đẹp trai hơn', 'Dù sao vẫn ủng hộ chị Tâm. Chị Tâm làm gì cũng được, vì chị đẹp và hát hay', 'Chắc là quay MV mới đó, dự án Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi thì nghe có vẻ hơi xa vời'.




Jung Hae Jin - Son Ye Jin.

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi là phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc, có sự góp mặt của Jung Hae Jin - Son Ye Jin. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của cô gái đã 35 tuổi Yoon Jin Ah và cậu trai trẻ Seo Joon Hee, vốn là bạn của em trai cô.





Bộ phim còn nêu được những mặt tối của công việc chốn công sở dành cho phụ nữ, từ việc bị đồng nghiệp chèn ép, bị nói xấu, đến tình trạng bất bình đẳng nam nữ, nguy cơ bị lạm dụng và sàm sỡ. Không chỉ các khán giả tuổi ngoài 30 còn 'ế' mà cả nhiều cô gái mới ra trường hay đã kết hôn cũng có thể dễ dàng bị cuốn theo các tình tiết của bộ phim.

Theo Ione
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.