'Gái nhảy' Minh Thư, Mỹ Duyên hội ngộ trên thảm đỏ

By dvvn thg 11 24, 2019
Diễn viên Minh Thư và Mỹ Duyên vừa có dịp hội ngộ tại thảm đỏ LHP Việt Nam 2019. Sau 16 năm đóng chung phim "Gái nhảy", hai người đẹp vẫn giữ vẻ ngoài gợi cảm, mặn mà.

Tối ngày 23/11, LHP Việt Nam 2019 diễn ra tại TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ.

Tại sự kiện, đạo diễn Lê Hoàng và hai diễn viên trong phim Gái nhảy là Minh Thư và Mỹ Duyên đã có dịp hội ngộ trên thảm đỏ. 16 năm kể từ khi bộ phim lên sóng, hai diễn viên nữ chính của phim vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và mặn mà.


Minh Thư gây ấn tượng với trang phục táo bạo, xẻ sâu phần ngực giúp cô khoe vòng một nóng bỏng, gợi cảm. Trong khi đó, Mỹ Duyên đẹp mặn mà với bộ áo dài màu đen, họa tiết nổi bật. Đây là lần hiếm hoi hai người đẹp cùng xuất hiện trên thảm đỏ sau nhiều năm vắng bóng.

Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng là bộ phim từng gây sốt phòng vé với doanh thu kỷ lục vào năm 2003 là 12 tỷ đồng. Bộ phim đã tạo nên tên tuổi của Mỹ Duyên và Minh Thư.


Sau Gái nhảy, Minh Thư góp mặt trong một số bộ phim khác như Hương phù sa, Lọ lem hè phố, Lấy vợ Sài Gòn... nhưng không còn nổi tiếng như vai diễn trước. Cô bị xem là đã chết vai với nhân vật Hạnh trong Gái nhảy. Năm 2006, Minh Thư kết hôn với doanh nhân kém cô 9 tuổi. Sau 5 năm chung sống và có một con chung, cặp đôi ly hôn. Kể từ đó, Minh Thư một mình nuôi con.

Về phía Mỹ Duyên, cô đang sống hạnh phúc bên ông xã Việt kiều Đức và bộ đôi có với nhau một con trai. Ở tuổi 47, cô được khen trẻ, đẹp và luôn tràn đầy năng lượng. Mặc dù bận rộn với việc chăm sóc gia đình nhưng Mỹ Duyên vẫn tranh thủ thời gian đi đóng phim. Dự án phim gần nhất cô tham gia là Tháng năm rực rỡ, Gia đình là số 1 (phần 2).

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.