'Gạo nếp gạo tẻ': Lê Phương đau lòng xếp đồ để chồng theo nhân tình

By dvvn
Tại tập 37 bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", Công nức nở tâm sự anh phải chịu nhiều tủi nhục khi làm rể nhà Hương. Đồng tiền đã vô tình đẩy cả hai ra xa nhau, khó có thể hàn gắn lại được.
Những tập trước, Hương (Lê Phương) nhẫn nhịn, cố gắng níu giữ Công (Hoàng Anh) bằng mọi cách. Sự cố chấp của cô đôi lúc khiến khán giả bực mình khi chứng kiến cảnh cô cam chịu trước người chồng bội bạc.

Hương xếp đồ cho chồng ra đi với nữ đại gia

Đến tập 37, Hương đã thay đổi. Cô quyết định buông tay chồng. Điều kiện duy nhất cô yêu cầu Công thực hiện là về dự sinh nhật của cu Bo. Sự thay đổi của cô khiến Công cũng bất ngờ và chấp nhận ngồi chia sẻ với vợ.

Công cho hay lúc mới cưới, anh rất hạnh phúc. Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của anh rạn nứt là do bà Mai. Sự chì chiết của bà đã khiến anh bị tổn thương. Tuy nhiên theo Công, người làm cho anh đau lòng nhất là Hương.


Hương tự tay xếp đồ cho chồng ra đi với tình nhân.

Công trách Hương chưa một lần hiểu cảm nhận của anh khi anh bị mẹ vợ mắng nhiếc là “một thằng bám váy vợ”. Lúc này, Hương nhận ra cách đối xử của mình đã góp phần đẩy chồng đến với người phụ nữ khác. Không còn cách nào, Hương đành nuốt nước mắt xếp hành lý cho chồng ra đi.

Để đưa ra quyết định dứt khoát này, Hương đã được Tường (Thanh Thức) khuyên nhủ. Anh khuyên Hương nên tạm thời buông tay để cứu vãn mối quan hệ đang căng thẳng giữa hai người.

Cuối cùng, giữ đúng lời hứa với Hương, Công đã kiếm cớ lừa nhân tình để trở về nhà dự sinh nhật con trai khi cả hai chuẩn bị đi nước ngoài. Anh bước vào nhà trong tiếng hò reo của hai con và sự xúc động của Hương.

Khoảnh khắc đoàn tụ gia đình đầy hạnh phúc diễn ra trong thời gian ngắn ngủi đủ khiến Hương xao động. Cô lại tiếc nuối, níu kéo Công vì không nỡ để anh ra đi. Cô chạy theo chồng xuống đường, ôm chặt anh từ phía sau, xin chồng đừng đi nhưng đáp lại cô vẫn là sự lạnh lùng như trước. Một lần nữa, cô lại đau lòng nhìn chồng ra đi với nhân tình.


Hương khóc hết nước mắt vì chồng.Được tình cũ săn đón, Hân khó chịu với chồng

Từ khi đi làm công ty của Hùng (Quốc Trường), Hân càng tự tin và lên mặt với chồng. Ở công ty cô liên tục nghe những lời tán tỉnh ngon ngọt của Hùng nhưng cũng tỏ ra tỉnh táo để né tránh.

Trước những thành quả đạt được trong công việc, Hân đã ép Hùng phải chuyển tiền lương và thưởng cho mình đúng hạn. Nếu ở văn phòng Hân vui vẻ, tươi tắn bao nhiêu, về nhà gặp chồng cô khó chịu bấy nhiêu. Cô bức xúc khi thấy Kiệt (Trung Dũng) ra đầu hẻm đón mình. Hành động quan tâm của Kiệt bị Hân hiểu lầm rằng anh đang rình rập, canh giữ vợ. Kiệt không giải thích, chỉ im lặng nghe vợ cằn nhằn.


Hân khó chịu với sự quan tâm của chồng.

Trong tập 37, tiếp tục cập nhật diễn biến chuyện tình của cặp Minh (Phương Hằng) và Nhân (Tuấn Phạm). Nhân đã kể hết với Minh về hoàn cảnh của mình. Ba mẹ Nhân ly dị năm anh học lớp 8.

Khi anh lên lớp 10, trong một lần vào sòng bạc tìm mẹ, Nhân đã thay mẹ là bà Bích (Ngân Quỳnh) nhận tội đánh bạc. Anh còn bị cảnh sát nghi ngờ tàng trữ ma túy. Đó là lý do anh phải ngồi tù, chuyện học hành cũng lỡ dở. Minh biết quá khứ của Nhân không sợ hãi mà càng thương anh hơn.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.