'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 chỉ còn Thúy Ngân, khán giả lo ngại phim thất bại

By dvvn thg 8 20, 2019
Dù chưa biết nội dung phim nhưng nhiều ý kiến lo ngại "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 sẽ theo lối mòn như những phim khác khi phần sau thường có xu hướng không hay bằng phần 1.

;Gạo nếp gạo tẻ được xem là bộ phim truyền hình hot nhất về đề tài gia đình trong năm 2018. Kể từ khi lên sóng, Gạo nếp gạo tẻ đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ với rating cao, cùng hàng loạt cuộc tranh luận nảy lửa trên mạng xã hội xoay quanh các tình tiết trong phim. Dàn diễn viên cũng nhận được nhiều sự chú ý, tình cảm yêu mến của khán giả và cả những giải thưởng cao quý.

Ngay khi kết thúc phần 1, nhà sản xuất đã có sự trưng cầu ý kiến khán giả về ý định làm phần 2, nhưng sau đó không có thêm thông tin nào được hé lộ. Đến sáng nay 19/8 trên mạng xã hội bất ngờ có những hình ảnh được cho là đoàn phim chính thức bấm máy Gạo nếp gạo tẻ phần 2.

Khi nhìn những hình ảnh này khán giả nhận thấy dàn diễn viên cũ chỉ có một mình Thúy Ngân, còn lại là các gương mặt mới như: Hồng Đào, Song Luân, S.T Sơn Thạch, Võ Điền Gia Huy ... Ngoại trừ Hồng Đào và Song Luân từng đóng phim truyền hình thì S.T Sơn Thạch hay Võ Điền Gia Huy mới chỉ đóng phim điện ảnh. Nên nhiều khán giả đã lo ngại về khả năng diễn xuất cũng như kịch bản phim phần 2 lần này.

Nhiều ý kiến cho rằng phần 1 sau khi kéo dài thêm 9 tập dù trước đó đã tăng từ 80 lên 100 tập nhưng nội dung không có gì mới mẻ, chỉ cố kéo dài lê thê để nhận quảng cáo. Bây giờ câu chuyện ở phần 2 sẽ như thế nào, tiếp diễn hay là một nội dung hoàn toàn mới?

Khán giả cũng chỉ ra nhiều bộ phim phần 1 thì hay nhưng đến phần 2 lại quá dở, và sợ Gạo nếp gạo tẻ đi vào vết xe đổ đó.


Không bàn về nội dung thì dàn diễn viên cũng khiến khán giả lăn tăn. Ở phần 1 nhân vật lôi kéo sự chú ý của mọi người đến với phim chính là diễn viên Hồng Vân với những tình tiết bênh con một cách vô lý. Nhưng theo hình được chia sẻ thì không thấy có bà Mai và diễn viên Hồng Đào được dự đoán vào vai này.

Bên cạnh đó người hâm mộ phim cũng chỉ ra nhiều diễn viên dù có muốn cũng không thể tham gia được. Nàng Hương luôn chịu sự xét nét từ bà Mai do Lê Phương thủ vai thì thời điểm này đang chuẩn bị lâm bồn. Chồng cô trong phim là Công do diễn viên Hoàng Anh đóng cũng đã đi Mỹ.

Gần đây phim truyền hình cũng có nội dung về gia đình như Gạo nếp gạo tẻVề nhà đi con nhận được sự yêu thích của khán giả. Thậm chí đó còn là phim kịch bản thuần Việt chứ không phải phim remake. Nên cư dân mạng còn thẳng thắn ý kiến thay vì xem Gạo nếp gạo tẻ hoặc làm phần 2 thì sao không làm Về nhà đi con phần 2.

Dù chưa có thông tin chính thức từ nhà sản xuất về nội dung hay danh sách diễn viên, nhưng đây vẫn là bộ phim truyền hình đáng để chờ đợi trong thời gian sắp tới. Hãy cùng đón chờ nhé !


Theo: 2sao.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.