'Gạo nếp, gạo tẻ' tập 28: Hân mắng chồng xối xả vì gửi tiền về cho cha

By dvvn
Hân nổi nóng, mắng chồng trước mặt mẹ ruột khi phát hiện Kiệt gửi tiền về biếu cha già ở quê trong tập 28 phim "Gạo nếp, gạo tẻ".
ập 28 Gạo nếp gạo tẻ phát sóng tối 9/7 tiếp tục xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa các thành viên trong gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân), đặc biệt là hoàn cảnh sống nhờ nhà vợ khốn khổ của Kiệt.

Nếu các tập trước, Kiệt bị bà Mai "tra tấn" nhiều nhất thì đến tập này anh tiếp tục bị vợ - Hân (Thúy Ngân) chà đạp. Cô luôn dành cho chồng thái độ coi thường, bất mãn từ khi anh bị phá sản.



Ngay khi vừa thấy Kiệt (Trung Dũng) bước vào phòng, cô liền trách móc: “Anh hài lòng chưa hả? Chỉ vì chuyện ba anh lên, vì chuyện anh ngủ cả đêm ngoài sân đã làm cho cả nhà rối tung lên”. Quá mệt mỏi trước những lời quát tháo vô lý của vợ, Kiệt bực bội trả lời từ nay "sẽ nói ba không lên đây thăm nữa và nếu anh có về trễ sẽ đi luôn".

Không muốn tranh cãi thêm với Hân, Kiệt mang máy tính xuống phòng khách làm việc. “Tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa”, Kiệt tiếp tục bị bà Mai giảng giải nguyên tắc sống ở nhà vợ.

Bà Mai nhắn nhủ con rể: “Mình sống chung với mọi người trong gia đình phải ý tứ một chút, phải có ý thức tiết kiệm một chút, đâu phải mình sống một mình mình đâu. Công việc của cậu có đủ tiền để trả tiền điện cho toàn bộ cái ngôi nhà này không?”.

Thái độ nhẫn nhịn của Kiệt khiến khán giả thương cảm bao nhiêu, thì tức giận với Hân bấy nhiêu. Trong tập 28, khán giả cảm thấy bất mãn trước thái độ thiếu tình người của cô với gia đình chồng.

Nếu ông Tuấn (Nguyễn Hậu) hồ hởi cảm ơn con dâu gửi tiền về biếu (thực tế là Kiệt gửi) thì Hân liền quay ngoắt ra trách móc chồng. "Mỗi lần em hỏi, anh đều nói không có tiền. Em mua gì anh cũng ý kiến. Vậy mà anh có tiền gửi cho ba anh. Anh lén lút gửi cho ba anh bao nhiêu lần rồi"- cô đay nghiến chồng.

Khi Kiệt khẳng định ba không khỏe, việc gửi tiền về cho ba là trách nhiệm của người con, Hân nổi đóa: "Đúng rồi, ba anh mới cần chăm lo, còn mẹ con tôi không là gì cả".

Nổi nóng với chồng chưa đủ, Hân còn mách mẹ ruột việc Kiệt gửi tiền về quê cho ba. Bà Mai liền bênh con gái, nói với con rể: “Lo cho cha mẹ là tốt nhưng mà giờ có vợ có con rồi phải ưu tiên vợ con trước chứ. Cha mẹ mình lo không được thì có anh chị em lo, còn vợ con mình không lo thì ai lo”.


Hân khó chịu khi phải về quê chồng. Ảnh: ĐPCC.

Đến cuối tập 28, mọi khúc mắc hy vọng được hóa giải khi Kiệt đưa vợ con về quê thăm ông Tuấn. Ông Tuấn đã có khoảng thời gian vui vẻ chơi đùa cùng cháu gái trong sân vườn, dẫn cháu đi xem các con vật nuôi trong nhà.

Tuy nhiên niềm vui của ông Tuấn và Kiệt nhanh chóng vụt tắt vì Hân thúc giục đi về khi bữa cơm chiều mới bắt đầu. Việc cô đồng ý cùng Kiệt về quê chồng chỉ là do ba - ông Vương ép buộc. Vì thế mặc cho cha chồng nhiệt tình làm cơm, mặc kệ sự lưu luyến của Kiệt và con gái với quê nhà, Hân một mực giục chồng lên xe. Quá đáng hơn, Hân chê túi đồ ba chồng sắp xếp cho mình và ông bà sui là hôi hám.

Hoàng Anh bị phát hiện ngoại tình với Băng Di

Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, dù đã giấu kín chuyện cặp kè với nữ đại gia, cuối cùng Công (Hoàng Anh) bị chú Quang (Ngọc Thuận) phát hiện. Trong lúc đang thân mật với Nhi (Băng Di) tại bãi xe sân bay, Công bị chú vợ đánh cho chảy máu mũi. Còn cô nhân tình vội chạy trốn vì quá xấu hổ.

Trước đó, chú Quang đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc với út Khoa (Bảo Bảo) – cũng là người đầu tiên phát hiện Công ngoại tình. Vì lo lắng cho Hương (Lê Phương), Khoa nói hết những điều nghi ngờ về anh rể cho chú Quang nghe. Khoa cũng chính là người tiết lộ điểm hẹn của Công và Nhi tại sân bay.


Công bị nữ đại gia thu thẻ tín dụng. Ảnh: ĐPCC.

Bẽ bàng vì bị phát hiện chuyện cặp kè, nữ đại gia đã tức giận thu lại thẻ tín dụng và đuổi Công ra ngoài khi anh cố gắng làm hòa bằng bó hoa hồng.

Trong khi đó, Hương vẫn không hay biết gì về sự lột xác đến chóng mặt của chồng thời gian qua. Cô vẫn xoa thuốc và băng vết thương cho chồng sau khi anh bị chú Quang đánh bầm dập với thái độ bình thản, vô tư.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.