Gia Bảo: 'Gia đình tôi đã chấp nhận Hoài Lâm'

By dvvn
Từng thẳng thắn tuyên bố không ủng hộ việc Hoài Lâm hỏi cưới em gái mình nhưng mới đây, Gia Bảo xác nhận gia đình anh đã dần chấp nhận và ủng hộ mối quan hệ này.

Gia Bảo cùng em gái và con gái tại buổi công bố minishow 'Vẽ một nụ cười'

Gia Bảo cho biết trước đây, do em gái còn nhỏ nên là anh trai, anh phải nghiêm khắc răn đe vì sợ em mình yêu sớm sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy không tốt. "Khi đó, tôi và gia đình không ủng hộ cả hai kết hôn sớm nhưng cũng không ngăn cản hai đứa quen nhau. Sau này, khi gần gũi Hoài Lâm hơn, tôi thấy con người của Lâm chân thành, thương em gái mình thật lòng. Hai đứa đều dễ thương, ngoan ngoãn, nghe lời gia đình chứ không phải "cứng đầu" nên dần dần gia đình đã ủng hộ", Gia Bảo cho hay.


Em gái xinh đẹp của Gia Bảo

Gia Bảo cũng chia sẻ thêm rằng Hoài Lâm và em gái anh vẫn chưa tổ chức đám cưới do nghe lời của gia đình, để qua vài năm cho cả hai chững chạc hơn mới nghĩ tới chuyện kết hôn. Nói về mối quan hệ với "em rể tương lai", Gia Bảo cũng thẳng thắn cho biết: "Nhiều người tưởng rằng sự việc sẽ khiến mối quan hệ giữa tôi và Hoài Lâm căng thẳng nhưng thực tế là nhờ vậy mà cả hai hiểu nhau hơn. Mọi việc cũng xuất phát vì thương yêu và lo lắng cho nhau mà thôi. Hiện tại, tôi và Hoài Lâm còn là bạn nhậu rất thân thiết của nhau (Cười)".

Gia Bảo cũng khẳng định không chỉ anh mà cả gia đình cũng đã hóa giải mối quan hệ với Hoài Lâm và hiện tất cả đều vui vẻ, ủng hộ cặp đôi này. Trong buổi họp báo công bố minishow Vẽ một nụ cười của Gia Bảo vào trưa 11.7, em gái của anh cũng có mặt. Được biết, Hoài Lâm cũng sẽ tham gia biểu diễn trong minishow lần này cùng các thành viên trong gia đình Gia Bảo như cô ruột - nghệ sĩ Hồng Loan, chú Hà Linh...

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.