Gia Bảo: 'Tôi ăn năn sau ồn ào với NSƯT Thành Lộc'

By dvvn thg 8 21, 2020
Nam diễn viên hài thừa nhận đã rất buồn, ăn năn sau khi sử dụng phần biểu diễn của nghệ sĩ Thành Lộc trong vở "Tía ơi, má dìa" mà không xin phép.

Gia Bảo là khách mời trong Chuyện của sao tuần này. Tại chương trình, nam diễn viên hài đã trải lòng về quá trình theo đuổi nghệ thuật, những ồn ào bản thân phải đối diện.

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc tâm sự anh vào nghề từ năm 13 tuổi. Vốn sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Gia Bảo từng mang suy nghĩ tự cao tự đại. Anh cho rằng mình bước lên sân khấu đã có các cây đa cây đề của gia đình như ông nội Bảo Quốc, bác Hữu Châu, Hữu Lộc ở bên cạnh giúp đỡ.

Gia Bao an nan vi scandal voi Thanh Loc anh 1

"Thực tế, các bác trong gia đình không bao giờ ưu ái cho tôi. Mọi người cho tôi cần câu chứ không giúp con cá. Có lần, tôi được mời vào vai chính tiểu phẩm hài, bác Hữu Châu đóng vai cha. Tuy nhiên, bác đã yêu cầu đạo diễn đổi vai của tôi. Bác biết tôi thiếu kinh nghiệm, lại có chút tự cao nên nếu nhận vai lớn, có thể khiến cháu càng tự cao. Lúc đầu, tôi rất buồn, tưởng bác ghét mình. Sau này, bác giải thích tôi mới hiểu. Ông nội cũng không bao giờ xin vai cho tôi", anh nhớ lại.

Cũng vì suy nghĩ nghiêm khắc của các thành viên trong gia đình, 8 năm đầu theo nghề, Gia Bảo cho biết anh phải đóng vai quần chúng, cầm cờ, ít lời thoại.

Diễn viên hài 8X cho rằng vì ảnh hưởng của gia đình, anh chọn cách làm nghề chậm rãi, nhẹ nhàng. Gia Bảo tự nhận mình có số thị phi, gặp nhiều scandal ngoài ý muốn.

Chuyện ồn ào trong quá khứ khiến Gia Bảo phải suy nghĩ, tự răn mình nhiều nhất và nhớ mãi không quên là scandal với NSƯT Thành Lộc. Năm 2017, nam diễn viên từng bị tố bê nguyên tiết mục của Thành Lộc trong vở Tía ơi má dìa đưa vào tiểu phẩm trong game show Sao nối ngôi.

Gia Bao an nan vi scandal voi Thanh Loc anh 2

Nói về chuyện cũ, Gia Bảo chia sẻ: "Bác Thành Lộc là thần tượng lớn trong cuộc đời tôi. Hai bác cháu từng rất thân thiết, đi ăn, uống chung nhiều lần. Vì vậy tôi đã chủ quan, nghĩ rằng mượn một chút chắc bác cũng không nghĩ gì.

Nếu tôi xin chắc chắn bác cho ngay. Điều đáng tiếc, tôi lại không mở lời nên bác phản ứng. Tôi không ngờ sự phản ứng của bác lại mạnh như thế. Tôi rất ăn năn, day dứt về chuyện cũ. Tôi không sợ thị phi nhưng điều tôi buồn, không chịu được là đánh mất mối quan hệ".

Tuy vậy, thời gian trôi qua, mâu thuẫn giữa Gia Bảo và tiền bối đã được xóa bỏ. Anh kể: "Mối quan hệ giữa tôi và bác Thành Lộc hiện đã tốt hơn rất nhiều. Bác mua vé cho tôi xem kịch. Hai bác cháu cũng đi ăn uống chung".

Sau chuyện xảy ra với NSƯT Thành Lộc, Gia Bảo rút ra bài học: "Tôi cố gắng để đừng xảy ra ồn ào bằng cách tự răn mình sống đàng hoàng".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.