Gia đình Lý Hải về miền Tây, Sơn Tùng ở bên em trai dịp cận Tết

By dvvn thg 1 23, 2020
Trong khi vợ chồng Lý Hải, Minh Hà cùng các con du xuân miền Tây thì nhóm bạn Jun Phạm, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương du lịch ở Thái Lan trong những ngày đầu năm.

Dịp đầu năm, giới nghệ sĩ dành thời gian đi du xuân cùng người thân, bạn bè. Vợ chồng Lý Hải, Minh Hà cùng các con mặc áo bà ba tới nghỉ ngơi ở Cần Thơ, An Giang. Họ tận hưởng không khí miền quê trong lành sau một năm làm việc chăm chỉ.


Hương Tràm từ Mỹ trở về Việt Nam nghỉ Tết. Cô không thông báo trước cho người thân để gây bất ngờ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: “Nhà là nơi để trở về, không về là bị đánh đít. Là nghệ sĩ hay du học sinh cũng cố gắng Tết về bên gia đình, không thì bị gạch tên sợ lắm”.


Jun Phạm cùng Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Nam Thư du lịch Thái Lan. Anh bị nhóm bạn trêu đùa, đăng ảnh ngủ gật tại sân bay. Giải thích cho giây phút mệt mỏi của bản thân, nam ca sĩ viết: "Đi chơi thấy vậy thôi chứ mất sức lắm các bạn ạ".


Nhật Kim Anh cùng con trai trở về quê ngoại.


Bảo Anh cùng ê-kíp và người hâm mộ có việc làm ý nghĩa dịp năm hết Tết đến, đó là phát quà cho những hoàn cảnh khó khăn. “Đời cho ta quá nhiều thứ. Ta chưa cho đời được nhiều. Có dăm ba nụ cười chỉ mong đổi lấy những nụ cười đáp trả”, nữ ca sĩ viết.


Ngày 27 Tết, Sơn Tùng cùng gia đình tổ chức sinh nhật cho em trai Việt Hoàng. Năm nay, nam ca sĩ không đi diễn Tết để dành thời gian bên gia đình.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.