Giả giọng 4 đàn chị, Nhật Thủy giành quán quân Gương mặt thân quen

By dvvn thg 1 20, 2020
Nhật Thủy vừa có màn hóa thân thành 4 ca sĩ: Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly, Mỹ Linh, Minh Tuyết. Phần thể hiện của cô nhận nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo.

Tập cuối Gương mặt thân quen vừa lên sóng vào tối 18/1 với sự tham gia của 6 thí sinh: Phan Ngọc Luân, Võ Tấn Phát, Mia, Emma Nhất Khanh, Nhật Thủy, Trần Tùng Anh. Đạo diễn Lê Hoàng lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo khách mời, cùng Quang Linh và Hồ Ngọc Hà tìm ra người chiến thắng.


Trong đêm thi, Nhật Thủy có màn hóa thân thành 4 ca sĩ: Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly, Mỹ Linh, Minh Tuyết. Nữ ca sĩ đã thể hiện bản hit của các đàn chị trong nhiều năm qua. Sau khi hoàn thành phần thi, MC Thanh Bạch còn “làm khó” Nhật Thủy khi yêu cầu cô hóa thân thành Mỹ Tâm. Tuy nhiên, quán quân Vietnam Idol khiến mọi người "tâm phục khẩu phục" khi thể hiện một đoạn trong ca khúc Niềm tin chiến thắng khi giả giọng đàn chị.

Phần thể hiện của cô nhận nhiều lời khen từ ban giám khảo và tiếng vỗ tay của khán giả. "Bạn có cái hay thế này. Có người bắt chước nó phô, thật ra trong cái bắt chước của bạn có hơi nhại nhưng người ta không giận. Cái đó khó lắm vì mình không hoàn toàn làm nhân vật đó, mình chỉ làm giống một chút và có thêm yếu tố gây cười, điều đó rất tinh tế", đạo diễn Lê Hoàng nhận xét.

Giám khảo Quang Linh bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Nhật Thủy có thể thay đổi trang phục, chuyển đổi giọng trong thời gian ngắn ngủi. Anh nói: "Tôi thấy cách em ứng biến, chuyển đổi từ thay trang phục, các động tác, để qua được 4 giọng ca sĩ. Giọng nào em cũng giữ được thần thái, sắc nét. Em thực sự là một người quá tài năng. Cám ơn em".


Hồ Ngọc Hà cho biết giọng ca sinh năm 1991 tài năng và hoàn toàn làm chủ sân khấu.

"Em hát ruột nuột, mượt và phiêu. Từ những bước đi đầu tiên giống y hệt Mỹ Linh đến thần thái của Cẩm Ly, cách điệu đà của Minh Tuyết hay chiêu trò như Hồ Ngọc Hà, tất cả đều được Nhật Thủy thể hiện một cách trọn vẹn. Chị không hiểu tại sao sự tập trung của em vô đối như thế. Đối với chị đây là một tác phẩm xuất sắc trong đêm nay", giọng ca Love Songs nhận định.

Với màn hóa thân trọn vẹn, Nhật Thủy đã xuất sắc giành quán quân Gương mặt thân quen 2019. Ngôi á quân thuộc về Mia và hai giải 3 thuộc về Võ Tấn Phát, Trần Tùng Anh.

Nhật Thủy là thí sinh có phong độ ổn định nhất trong suốt toàn bộ game show Gương mặt thân quen. Trong tập đầu chương trình, cô từng có phần hóa thân thành Hồ Ngọc Hà và giành giải Nhất tuần. Tiếp đó, giọng ca 29 tuổi khiến các giám khảo nổi da gà khi hóa thân thành 3 thành viên nhóm HAT.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.