Giám khảo tranh cãi phần thi của Phạm Việt Thắng hóa thân thành NSƯT Kim Tử Long

By dvvn thg 1 07, 2021
Trong chương trình Gương mặt thân quen, Phạm Việt Thắng khiến hai giám khảo Mỹ Linh và Đại Nghĩa bất ngờ khi trổ tài hát cải lương với màn hóa thân thành NSƯT Kim Tử Long.

Tập 6 Gương mặt thân quen vừa lên sóng, bên cạnh hai giám khảo quen thuộc Mỹ Linh và Đại Nghĩa, tuần này còn có sự xuất hiện của MC - nhà báo Trác Thúy Miêu trong vai trò giám khảo khách mời. Nữ nghệ sĩ đã đưa ra những chia sẻ, góp ý rất thẳng thắn cho các thí sinh.

Trong tập này, Phạm Việt Thắng phải hóa thân thành NSƯT Kim Tử Long. Bản thân nam thí sinh và khán giả cũng rất lo lắng vì cả nhân vật lẫn thể loại cải lương đều rất khó cho anh. Tuy nhiên, Phạm Việt Thắng đã khẳng định bản thân là một nghệ sĩ tài năng, có thể chinh phục nhiều lĩnh vực bằng sự kiên trì nỗ lực. Trong tiết mục Bến phà kỷ niệm cùng với sự phối hợp ăn ý của người bạn diễn Khánh Tâm, nam ca sĩ đã thể hiện tốt khả năng biến hóa của mình.

Giám khảo Mỹ Linh và Đại Nghĩa đều rất phấn khích khi xem phần thi của Phạm Việt Thắng. Giọng ca Hà Nội mùa thu cho rằng thí sinh này đã có màn trình diễn xuất sắc và luôn gây ngạc nhiên cho khán giả. Cô nói: "Lúc Thắng chuẩn bị biểu diễn, chúng tôi quay sang nhìn nhau và nói "khó đây" vì phải duyên, hát hay nhưng cải lương lại không phải sở trường của bạn này. Và tôi thấy rằng Thắng quá xuất sắc luôn, chúc mừng em. Em luôn là nhân tố gây ngạc nhiên và hôm nay vẫn như thế, em quá giỏi luôn".

Giám khảo tranh cãi phần thi của Phạm Việt Thắng hóa thân thành NSƯT Kim Tử Long - ảnh 1

Tuy nhiên, Trác Thúy Miêu lại chưa thật sự hài lòng với màn hóa thân này. Theo nữ giám khảo, gương mặt và chất giọng của NSƯT Kim Tử Long không phải ai cũng giả được. "Nói thật thì tôi vẫn thấy chưa được, anh Long mỗi khi ca bài này, mỗi khi cà lăm ảnh sẽ nháy luôn cả mắt, cơ mặt của anh Long làm việc liên tục và nó rất thuyết phục. Bạn bị phân tâm là phải giữ hơi dài, phải nhớ diễn với Khánh Tâm nữa, lại còn lần đầu ca cải lương nữa, nói chung khó để giống lắm".

Ngay sau đó, Đại Nghĩa liền lên tiếng bênh vực cho Phạm Việt Thắng trước phần nhận xét của nữ nhà báo. Anh cho hay nghệ sĩ cải lương nổi tiếng có giọng rất cao, sáng và bắt mic nhưng thí sinh này đã thể hiện được âm sắc đó. "Giọng hát của em cũng làm tôi ngạc nhiên, bình thường thì giọng khàn nhưng hôm nay uống chanh, uống dấm mà giọng trong, sắc như vậy. Em đã hát ra màu sắc của anh Kim Tử Long, tôi thấy đây là một điều rất hay. Còn nếu nhắc nhẹ thì về phần diễn xuất, có lẽ vì tập trung phần hát quá nên đôi mắt em cứ nhìn xuống, không giao lưu với bạn diễn của mình", nam MC nhận xét.

Giám khảo tranh cãi phần thi của Phạm Việt Thắng hóa thân thành NSƯT Kim Tử Long - ảnh 2

Cũng trong tập này, Lynk Lee được cả ba vị giám khảo khen ngợi vì màn hóa thân thành nam ca sĩ Erik. Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng, giọng ca chuyển giới đã thể hiện được đúng màu sắc giọng của Erik qua cách luyến láy, nhả chữ. Sau màn “comeback” được nhận nhiều lời khen của tập trước, Hải Đăng Doo một lần nữa chứng minh được tài năng của mình với màn "lột xác" thành Maroon 5. Trong phần hóa thân này, Hải Đăng Doo trình diễn bản mashup Sugar và Move likes jagger cùng với ban nhạc cực sung khiến khán giả phấn khích. Sau cơn mưa lời khen từ ban giám khảo, Hải Đăng Doo đã giành giải nhất tuần trong tập này.

Giám khảo tranh cãi phần thi của Phạm Việt Thắng hóa thân thành NSƯT Kim Tử Long - ảnh 3

Sau chiến thắng tuần trước, Cara Phương tiếp tục “phá đảo” sân khấu với diện mạo đẹp trai khi hóa thân thành nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Nữ thí sinh đã thể hiện được thần thái và phong cách biểu diễn của chàng Bắp trong ca khúc Truyền thái y. Kết thúc cho đêm thi đầy hứng khởi là tiết mục nhạc kịch mới lạ của biên đạo Phạm Lịch. Biểu tượng sắc đẹp Marilyn Monroe được biết là hình tượng rất khó bắt chước vì nhân vật này bao gồm rất nhiều yếu tố, diễn xuất, ca hát và cả thần thái biểu diễn nhưng Phạm Lịch đã thể hiện tròn vai.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.