Giáng My, Trương Ngọc Ánh diện hai sắc hồng trái ngược tại sự kiện

By dvvn thg 7 02, 2020
Chiều 30/6, hai người đẹp và nhiều diễn viên, nghệ sĩ Việt đã tham dự lễ khai trương thẩm mỹ viện cao cấp Lavender By Chang tại quận 3, TP.HCM.

Đến dự lễ khai trương, Giáng My diện áo dài cách tân với tông hồng pastel nền nã, thanh lịch. Ở tuổi ngoài 40, hoa hậu đền Hùng vẫn giữ được nhan sắc quý phái, sang trọng với làn da trắng mịn màng và nụ cười duyên dáng. Cô được người hâm mộ đặt biệt danh là “người đẹp không tuổi”.

Lavender By Chang anh 1

Giáng My là đại sứ thương hiệu lâu năm của Viện thẩm mỹ Lavender, nơi sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp tân tiến trên thế giới và là địa chỉ quen thuộc của nhiều nghệ sĩ Việt trong 15 năm qua. Ngày 30/6, thương hiệu này cho ra mắt Viện thẩm mỹ cao cấp Lavender By Chang tại địa chỉ tại số 60A Võ Văn Tần (quận 3, TP.HCM).

Lavender By Chang anh 2

Cũng diện tông hồng tại sự kiện nhưng diễn viên Trương Ngọc Ánh lại xuất hiện nổi bật với đầm hở vai màu cánh sen rực rỡ.

Lavender By Chang anh 3

Tham dự lễ khai trương, người đẹp Hương Ga bày tỏ sự choáng ngợp trước không gian sang trọng, hoành tráng của chi nhánh Lavender thứ 3 tại Việt Nam. Lavender By Chang được đầu tư kinh phí 100 tỷ đồng với tổng diện tích 1.500 m2, sở hữu hệ thống máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức và Italy.

Lavender By Chang anh 4

Tại sự kiện, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Phụ nữ hiện đại đều mong muốn được sở hữu vẻ đẹp tự nhiên một cách an toàn, đây là lý do khiến tôi yên tâm trao gửi niềm tin cho Lavender. Lavender By Chang có không gian sang trọng, được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và hợp tác công nghệ với nhiều tập đoàn lớn trên thế giới. Với nghề diễn thường xuyên phải quay phim dưới nắng dễ bị sạm da, tôi mong muốn có thể trải nghiệm công nghệ làm trắng tại đây”.

Lavender By Chang anh 5

Là thương hiệu làm đẹp quen thuộc của nhiều nghệ sĩ, buổi khai trương còn có sự góp mặt của các diễn viên truyền hình đang được mến mộ như Anh Dũng trong phim Sống chung với mẹ chồng, Quang Tuấn của Tiệm ăn dì ghẻ, Trung Dũng Gạo nếp gạo tẻ…

Lavender By Chang anh 7

Diễn viên Chi Bảo cười rạng rỡ sánh đôi cùng CEO Lý Thùy Chang. Nữ doanh nhân chia sẻ việc cho ra đời Lavender By Chang lần này được xem như lời cam kết trong việc phát huy tôn chỉ mang đến cho phụ nữ Việt vẻ đẹp tự nhiên, phong thái tỏa sáng bằng những ứng dụng thẩm mỹ công nghệ cao.

Lavender By Chang anh 8

Trong buổi ra mắt chi nhánh thứ 3, Lavender By Chang công bố nhiều công nghệ làm đẹp mới như làm trắng, trẻ hóa da, giảm béo, trị nám. Đây là những công nghệ được thương hiệu hợp tác nghiên cứu với các tập đoàn trong ngành làm đẹp thế giới như Solta Medical Group, Merz Aesthetic, Cocoon Medical, Hydra Facial MD.

Lavender By Chang anh 9

Với tiêu chí mang đến trải nghiệm sang trọng, cao cấp cho khách hàng, Lavender By Chang có 5 tầng, được thiết kế chỉn chu và tinh tế với từng không gian riêng biệt dành cho các khu vực trị nám, làm trắng da, nâng cơ mặt, giảm béo. Tầng 5 là không gian thư giãn với quầy bar và nhiều tiện ích giải trí, dành cho nữ khách hàng và cả những người tháp tùng vợ hay người yêu đi làm đẹp.

Lavender By Chang anh 11

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.