Gil Lê bị bắt gặp đi mua sắm với Hoàng Thùy Linh giữa ồn ào với Chi Pu

By dvvn thg 5 26, 2020
Đây không phải lần đầu tiên Gil Lê và Hoàng Thùy Linh bị netizen soi ra dấu hiệu hẹn hò.

Giữa ồn ào với Chi Pu, mới đây Gil Lê bị bắt gặp đi mua sắm cùng với Hoàng Thùy Linh ở một trung tâm thương mại. Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi bị netizen soi ra dấu hiệu hẹn hò. Cả hai nhiều lần bị đồn đoán có quan hệ tình cảm đặc biệt khi liên tục đồng hành cùng nhau, thậm chí có thông tin khẳng định họ ở chung nhà và mối quan hệ với hai gia đình cũng rất tốt.


Trước đó, dân mạng liên tục xôn xao chuyện Chi Pu nghẹn ngào kể về tình cũ: "Ngày xưa, tình yêu với tôi là tất cả, nó bay bổng, yêu đời, có khoảng thời gian tôi yêu một người mà tôi chỉ biết đâm đầu vào yêu thôi, quên hết tất cả mọi thứ xung quanh, quên cả bạn bè và công việc. Lúc đó, tôi chỉ biết yêu là yêu thôi đấy. Lúc yêu người ấy, tôi đã nổi tiếng rồi." Theo Chi Pu, cô từng mong muốn một hôn lễ với người yêu cũ và sẵn sàng đón nhận mọi sóng gió, khó khăn để được hạnh phúc. Netizens nhanh chóng đưa ra những đồn đoán về nhân vật mà nữ ca sĩ nhắc tới là Gil Lê.


Gil Lê sau đó đăng tải dòng status đầy ẩn ý. "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng trên mạng xã hội). Chi Pu cũng được cho là đáp trả bằng cách chia sẻ dòng trạng thái: "Chưa phải lúc nói hoặc không muốn nói thì mình sẽ im lặng. Nhưng một khi đã chọn cách nói ra thì sẽ nói thẳng và thật." Nhiều netizens cho rằng cô đang ngầm nhắc đến Gil Lê.


Chi Pu sau đó cũng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý để đáp trả Gil Lê.

Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.