Gil Lê đưa bố mẹ tới dự tiệc tất niên của Hoàng Thùy Linh

By Dvvn thg 1 21, 2020
MC Giọng hát Việt nhí vừa đưa người thân tới dự tiệc tất niên của Hoàng Thùy Linh. Bố mẹ của Gil Lê còn tỏ ra thân thiết bên cạnh nữ ca sĩ.

Hôm 20/1, Hoàng Thùy Linh tổ chức tiệc tất niên ở TP.HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, bạn bè và đồng nghiệp. Đặc biệt trong bữa tiệc có sự xuất hiện của Gil Lê. MC Giọng hát Việt nhí còn đưa bố mẹ và anh chị tới tham dự tiệc tất niên của ca sĩ Tứ phủ.


Hoàng Thùy Linh và Gil Lê rạng rỡ tạo dáng, chụp ảnh cùng mọi người. Tuy vậy, hai người vẫn giữ khoảng cách sau những tin đồn hẹn hò dấy lên trước đó. Bố mẹ của Gil Lê tỏ ra thân thiết và vui vẻ bên cạnh người đẹp Hà thành.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng đến tham dự tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê. Cô còn mang lẵng hoa với dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật má". Hồi tháng 11/2019, một khán giả bắt gặp cặp sao đi du lịch chung tại Shibuya (Tokyo, Nhật Bản). Người này còn đăng ảnh chụp chung cùng thần tượng.


Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn hẹn hò vào tháng 9/2019. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn.

Cư dân mạng phát hiện cặp sao đeo nhẫn đôi và dành những ký tự đặc biệt cho nhau trên mạng xã hội. Gil Lê còn tháp tùng Hoàng Thùy Linh đến tập luyện cho lễ trao giải VTV Awards.

Khi hai người vướng nghi vấn hẹn hò, đại diện của Hoàng Thùy Linh lên tiếng phủ nhận. Người này cho biết cả hai chỉ là bạn bè bình thường. Về phía Gil Lê, cô chọn cách im lặng và khóa chế độ bình luận trên trang cá nhân.

Trước đây, Gil Lê từng vướng tin đồn yêu đương với Chi Pu. Cặp đôi thường xuyên đi chơi cũng như xuất hiện chung trong sự kiện. Tuy vậy, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ tình cảm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.