Gil Lê, Hoàng Thùy Linh cùng dự sinh nhật Minh Hằng

By dvvn thg 6 24, 2020
Minh Hằng tổ chức sinh nhật vào tối 22/6. Hoàng Thùy Linh, Gil Lê và nhóm bạn cùng có mặt để chúc mừng nữ ca sĩ bước sang tuổi 33.

Tối 22/6, giọng ca Một vòng trái đất tổ chức sinh nhật mừng tuổi 33 với sự góp mặt của nhóm bạn thân thiết. Đáng chú ý, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê ngồi cạnh nhau trong suốt bữa tiệc. MC Giọng hát Việt nhí mặc áo sơ mi trắng thanh lịch. Bên cạnh Gil Lê là giọng ca Tứ ph. Cô diện đầm free-size họa tiết nổi bật.


Bộ đôi tạo dáng thân thiết trước ống kính. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả nhận xét Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đẹp đôi. "Hai người như cặp trời sinh. Mong bộ đôi sớm xác nhận chuyện hẹn hò", "Nhìn Linh thấy hạnh phúc khi ở bên Gil Lê"... là những bình luận từ phía người hâm mộ.


Thời gian qua, nhóm bạn thân của Minh Hằng gồm Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Khả Ngân... thường xuyên đi chơi, tụ tập. Vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ Tết, họ đều ở cạnh nhau. Cách đây không lâu, Khả Ngân và Minh Hằng cũng đến thăm nhà mới của Hoàng Thùy Linh.


Trong mỗi dịp tụ tập, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đều ngồi cạnh nhau. Giữa tin hẹn hò, cả hai chưa một lần lên tiếng phủ nhận hay giải thích. Họ vẫn thoải mái diện đồ đôi, có nhiều hoạt động tình cảm với nhau.


Gần đây, hai ca sĩ được cho là có chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau tại một resort ở Vũng Tàu. Chuyến đi còn có sự tham gia của các thành viên trong gia đình Gil Lê. Trong một số bức ảnh do người thân đăng tải, họ thường xuyên xuất hiện cạnh nhau.


Ở nhiều khung hình, bộ đôi đều xuất hiện cạnh nhau và không né tránh, che giấu. Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với Gil Lê, Hoàng Thùy Linh từng có mối quan hệ tình cảm với người mẫu Vĩnh Thụy. Trong khi đó, Gil Lê được cho là thân thiết với Chi Pu.


Tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê hẹn hò nổ ra từ tháng 9/2019. Khi ấy, cư dân mạng phát hiện cặp sao đeo nhẫn đôi và dành những ký tự đặc biệt cho nhau trên mạng xã hội. Sau đó, khán giả nhanh chóng nhận ra Chi Pu đã hủy kết bạn với cả Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.