Gil Lê - sao nữ vướng tin hẹn hò Chi Pu, Hoàng Thùy Linh

By dvvn thg 2 04, 2020
Gil Lê đã có 9 năm hoạt động nghệ thuật và được nhiều người biết tới nhờ tin đồn hẹn hò với hai mỹ nhân Chi Pu, Hoàng Thùy Linh.

Gil Lê là nữ ca sĩ hiếm hoi trong showbiz Việt theo đuổi phong cách unisex. Cô thường xuyên xuất hiện với phong cách thời trang bảnh bao, cá tính và đậm chất nam tính. Khuôn mặt với các đường nét song tính cuốn hút và tính cách galant cũng giúp Gil Lê sở hữu lượng fan đông đảo. Cựu thành viên X5 thường trở thành tâm điểm quan tâm của khán giả mỗi khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình.


Giọng ca sinh năm 1991 còn được đánh giá cao nhờ luôn tích cực tham gia nhiều mảng như ca hát, diễn xuất, dẫn chương trình. Gia nhập showbiz từ năm 2011, Gil Lê đã trở thành gương mặt quen thuộc của đông đảo khán giả đại chúng xem truyền hình nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật trong suốt 9 năm.


Tuy tích cực làm việc nhưng giọng ca 29 tuổi lại rơi vào danh sách các nghệ sĩ hát mãi không nổi. Cô ra mắt công chúng với tư cách thành viên nhóm X5. Nhờ ngoại hình tomboy độc đáo, Gil Lê sở hữu lượng fan đông áp đảo các thành viên còn lại trong nhóm. Sau khi rời X5, Gil Lê theo đuổi con đường solo nhưng không tạo được dấu ấn nổi bật. Trong buổi họp báo giữa năm 2019, cựu thành viên X5 đã bật khóc nức nở khi bị chê không có sự nghiệp.


Sau nhiều năm "ngụp lặn" trong showbiz, MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình được cho ra mắt năm 2019 nhận nhiều phản hồi tích cực của người nghe. Đây có thể coi là bản hit đầu tiên của giọng ca sinh năm 1991. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Gil Lê chỉ thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình đẹp, MV lãng mạn chứ không phải giọng hát.


Có nhiều ý kiến đánh giá Gil Lê khó thành công trong sự nghiệp ca hát vì cô sở hữu giọng hát chưa nổi bật.


Không có dấu ấn nổi bật ở mảng nghệ thuật, Gil Lê được chú ý nhiều nhất nhờ loạt tin đồn yêu đồng giới với các ca sĩ xinh đẹp của Vpop. Chi Pu - Gil Lê từng có thời gian dài gắn bó thân thiết, luôn cùng xuất hiện trong tất cả các sự kiện, chương trình truyền hình. Tuy vậy, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ tình cảm. Về phía Chi Pu, cô chia sẻ Gil Lê là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của cô.


Năm 2019, Gil Lê tiếp tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh. Hai ca sĩ liên tục xuất hiện cùng nhau, cùng đi du lịch, đeo nhẫn đôi. Một khán giả đi cùng chuyến bay với cặp đôi cho biết hai người luôn kề cận, có những cử chỉ thân thiết trong suốt chuyến bay.


Nghi vấn hẹn hò càng được lan rộng khi Gil Lê đích thân "tháp tùng" Hoàng Thùy Linh tới các sự kiện, lễ trao giải quan trọng hoặc đi Mỹ biểu diễn. Vào dịp cuối năm 2019, tại bữa tiệc tất niên của Hoàng Thùy Linh, Gil Lê cũng đưa bố mẹ và anh chị tới tham dự. Phụ huynh của MC Giọng hát Việt nhí tỏ ra thân thiết và vui vẻ bên cạnh người đẹp Hà thành. Hiện, cả Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vẫn giữ im lặng trước những câu hỏi xoay quanh mối quan hệ giữa hai người.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.