Gil Lê và hai lần dính nghi vấn tình cảm với mỹ nhân showbiz

By dvvn thg 5 21, 2020
Trước khi dính tin hẹn hò với Hoàng Thùy Linh, Gil Lê từng có thời gian dài được cho là nửa kia của Chi Pu.

Hoạt động trong showbiz khá lâu, bên cạnh những lời khen cho sự đa tài, Gil Lê còn có chuyện tình cảm thu hút sự chú ý của khán giả.

Trước khi dính tin đồn yêu đương với giọng ca Kẻ cắp gặp bà già, Gil Lê từng có thời gian dài được cho là nửa kia của Chi Pu.

Mới đây, sau khi Chi Pu thẳng thắn chia sẻ trên livestream về chuyện tình đổ vỡ với người cũ, một lần nữa, khán giả lại nhắc tới Gil Lê. Vì vậy hiện tại, mối quan hệ giữa Chi Pu - Gil Lê - Hoàng Thùy Linh đang là chủ đề xuất hiện trên nhiều diễn đàn mạng với sự bàn tán lớn.


Năm 2014, Chi Pu quyết định Nam tiến lập nghiệp. Thời điểm này, cô bắt đầu dính tin đồn hẹn hò với Gil Lê. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau từ những lần tham dự sự kiện tới cuộc sống đời thường.

Trong vài lần chia sẻ, nữ ca sĩ sinh năm 1993 cũng cho hay Gil Lê là người đã giúp đỡ, cưu mang cô rất nhiều kể từ khi vào Sài Gòn. Với Chi Pu, Gil Lê là người vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của cô.

Một năm kể từ ngày dính tin đồn hẹn hò, cả hai một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi cùng tham gia phim điện ảnh mang tên Yêu. Trong phim, Chi Pu - Gil Lê có màn khóa môi dưới mưa đầy tình cảm và được nhận xét là "diễn như không diễn". Dù không thừa nhận mối quan hệ nhưng phân cảnh này được coi như lời xác nhận gián tiếp của cặp đôi.


Chia sẻ về cảnh "nóng" trong Yêu, Chi Pu cho hay cô đã gặp không ít áp lực. Trước câu hỏi mối quan hệ thật sự với Gil Lê, nữ ca sĩ nói: "Hai đứa vẫn luôn hỗ trợ nhau khi người kia gặp khó khăn, cũng vui đùa cũng giận dỗi cũng chăm sóc nhau như Nhi, Tú trong phim và như những cặp bạn thân khác".

Bày tỏ quan điểm về tình yêu đồng tính, Chi Pu khẳng định: "Yêu là yêu thôi. Đừng để vì một phút lỡ nhịp nào đó mà phải hối tiếc cả đời".

Không chỉ tình tứ trên phim, Chi Pu, Gil Lê từng nhiều lần bị bắt gặp tình cảm ngoài đời. Cả hai được nhận xét đẹp đôi, ăn ý trong công việc. Họ xuất hiện bên nhau với tần suất như "hình với bóng" khiến khán giả tin rằng cả hai sẽ có cái kết viên mãn trong tương lai.

Thế nhưng tới năm 2018, khi Chi Pu chính thức lấn sân sang con đường ca hát, cô không còn xuất hiện bên Gil Lê. Tin đồn rạn nứt của họ cũng bắt đầu từ đây.

Ở một lễ trao giải cuối năm 2018, Chi Pu, Gil Lê vô tình chạm mặt nhưng tỏ ra không quen biết.


Tháng 11/2019, khi Gil Lê, Hoàng Thùy Linh cùng xuất hiện ở đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, khán giả phát hiện Chi Pu đã hủy kết bạn với Gil Lê.

"Có những ngày bạn cảm thấy mọi thứ thật tồi tệ như mình - hôm nay. Mình đã từng xem một đoạn clip và người ta nói rằng đừng bao giờ post tất cả những gì bạn nghĩ lên mạng. Mình đã luôn cố gắng chỉ thể hiện sự vui vẻ và tích cực, nhưng ngay lúc này đây, mình không thể chịu nổi nữa. Mình thực sự đang cảm thấy rất tồi tệ. Có ai hiểu được chứ?", Chi Pu khiến khán giả chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái úp mở.

Status này của ca sĩ sinh năm 1993 khiến người ta cho rằng cô đang ám chỉ Gil Lê. Tuy nhiên, người trong cuộc không lên tiếng.

Những ngày gần đây, khán giả cho rằng Gil Lê, Chi Pu đang liên tiếp ám chỉ nhau thông qua các dòng chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau buổi chia sẻ về người cũ của Chi Pu hôm 17/5 trên livestream, Gil Lê viết trên trang cá nhân: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng trên mạng xã hội).

Ngay sau đó, giọng ca Anh ơi ở lại viết: "Tính mình là vậy. Chưa phải lúc nói hoặc không muốn nói thì mình sẽ im lặng. Nhưng một khi đã chọn cách nói ra thì sẽ nói thẳng và thật.

Ai cũng có mắt để nhìn, trái tim để cảm, nếu không đủ chân thành sẽ bị nhìn thấu ngay. Đôi lúc cái thật nó làm người này người kia thấy nhột, nhưng thà vậy chứ mình tuyệt đối không bao giờ bóng gió nói điều xấu xí về ai. Luôn học cách đối mặt một cách chân thành và thẳng thắn".


Tháng 9/2019, Gil Lê bắt đầu dính tin đồn tình cảm với đàn chị khi Gil Lê có mặt ở sân bay và xuất hiện bên cạnh Hoàng Thùy Linh trong buổi trao giải VTV Awards.

Sau đó, cả hai lại cùng nhau xuất hiện ở đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi vào tháng 11/2019.

Khán giả cũng nhiều lần tìm ra bằng chứng cho rằng Gil Lê, Hoàng Thùy Linh đang hẹn hò. Cặp đôi tựa vai nhau tình cảm trên máy bay, cùng xuất hiện trong một lần đi du lịch ở Nhật Bản và tương tác vui vẻ với người hâm mộ.

Gil Lê và đàn chị cũng nhiều lần bị khán giả "soi" dùng đồ đôi, đeo nhẫn cặp khi tham gia các sự kiện.

Khi Hoàng Thùy Linh chuyển về nhà mới, ở tất cả các bữa tiệc luôn có sự xuất hiện của Gil Lê. Cả hai ngồi cạnh nhau và thoải mái chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.

Hiện tại, dù chưa lên tiếng về mối quan hệ nhưng đa phần khán giả đều cho rằng Gil Lê, Hoàng Thùy Linh có mối quan hệ thân thiết.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.