Giọng ca cải lương Phạm Huyền Trâm xin ba mẹ tha thứ cho chồng ngoại tình

By dvvn thg 7 29, 2021
Trong chương trình Người thứ 3, Phạm Huyền Trâm thừa nhận cuộc hôn nhân 10 năm với ông xã Quốc Hưng gặp nhiều sóng gió vì sự xuất hiện của cô gái khác.

Phạm Huyền Trâm sinh năm 1989, từng gây ấn tượng với chất giọng khỏe, vang và đầy truyền cảm khi tham gia chương trình Sao nối ngôi 2018, Chuông vàng vọng cổ 2019. Với giọng hát thiên bẩm từng được NSND Bạch Tuyết khen ngợi là “hơi trời”, Phạm Huyền Trâm là một trong những nữ nghệ sĩ cải lương trẻ đầy triển vọng. Thế nhưng khi sự nghiệp dần ổn định, cuộc hôn nhân của cô cùng chồng là Phan Quốc Hưng lại gặp không ít sóng gió.

Phạm Huyền Trâm kể hai vợ chồng quen nhau khi cô đi hát tại một tụ điểm ca cổ ở quê. Mê giọng hát của vợ, anh Hưng chủ động làm quen. Cả hai yêu nhau gần hai năm thì kết hôn. Đến hiện tại, cặp đôi đã có một bé trai gần bốn tuổi sau 10 năm chung sống. Khi cải lương không còn được ưa chuộng, cuộc sống mưu sinh của người nghệ sĩ gặp nhiều khó khăn, cô quyết định để lại con thơ cho chồng và mẹ già chăm sóc. Về phần mình, nữ khách mời khăn gói lên thành phố, mong tìm được một chỗ đứng, tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu.

Giọng ca cải lương Phạm Huyền Trâm xin ba mẹ tha thứ cho chồng ngoại tình - ảnh 1

Khi Phạm Huyền Trâm lên TP.HCM lập nghiệp, vợ chồng cô sống xa nhau. Mỗi tháng, giọng ca sinh năm 1989 về vài ngày để thăm gia đình. Rồi chuyện gì đến cũng đến, cô phát hiện anh nói chuyện với vài người phụ nữ. Thời điểm đó, thí sinh Chuông vàng vọng cổ 2019 muốn dứt khoát ly hôn, nhưng ông xã giải thích rằng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè. Nghe vậy, Phạm Huyền Trâm yếu lòng, ly thân chưa được mấy hôm thì đã làm lành. Lần suýt ly hôn gần đây, Huyền Trâm kể: “Tháng 7.2020, tôi nghe anh ấy khoe trên bàn nhậu về cô “ghệ” mà anh quen trên mạng xã hội. Tôi đứng ngoài cửa, vô tình nghe được câu chuyện. Thêm một số chuyện từ phía người lớn, vài ngày sau anh ấy dọn đồ đi. Anh có một tài khoản zalo khác, khi vào thì tôi thấy hình anh và cô ấy. Anh nặng lòng với người phụ nữ này, không như 3 - 4 người thoáng qua ngày trước”.

Khi phát hiện chồng có người khác, Huyền Trâm làm đơn thuận tình ly hôn. Cô hẹn anh tại một quán cà phê để ký giấy. Anh trầm ngâm 10 phút rồi ký đơn. Cô nói: “Khi mới phát hiện chồng ngoại tình, tôi ức nghẹn nhưng khi ký đơn với chồng, tôi bình thản. Tôi nói anh ấy chụp đơn ly hôn lại để gửi cho cô ta. Những người phụ nữ ấy, tôi chưa gặp bất cứ ai. Tôi không thích đi đánh ghen. Nếu anh ấy thực sự thương tôi, không thay lòng thì sẽ không có chỗ cho người thứ 3 xuất hiện”.

Giọng ca cải lương Phạm Huyền Trâm xin ba mẹ tha thứ cho chồng ngoại tình - ảnh 2

Cô kể những lần trước, mỗi khi xua đuổi, chồng đều nhắn tin, hối lỗi, để có thể trở về với gia đình nhưng lần này anh im lặng không níu kéo. Phạm Huyền Trâm cho biết cô nộp đơn nhiều lần nhưng do làm sai thủ tục nên đến nay vẫn chưa xong. “Hai tháng sau trên đường từ dưới miền Tây lên TP.HCM, ngồi trên xe ngủ, tôi mơ thấy anh nắm tay tôi đi chơi. Tôi khóc đến lúc tỉnh dậy vì giấc mơ đó quá đẹp, lãng mạn mà ngoài đời tôi lại không có được như vậy?”, Phạm Huyền Trâm nghẹn ngào kể.

Ngày 8.3, anh Hưng nhắn tin muốn hàn gắn và hẹn gặp, xin Phạm Huyền Trâm tha thứ. Giọng ca cải lương lại một lần nữa cho chồng một cơ hội nhưng cả hai vẫn chưa thể sống cùng nhau như trước. Cuối tuần anh lên TP.HCM thăm cô, còn ca sĩ sinh năm 1989 khi không đi diễn sẽ về quê thăm con và gia đình.“Tôi vẫn còn yêu anh ấy rất nhiều dù đau lòng vì anh nói những câu tổn thương đến gia đình tôi”, Phạm Huyền Trâm chia sẻ.

Khi bước ra khỏi căn phòng bí mật, nữ khách mời còn cho biết: “Tôi tham gia chương trình để anh hiểu, biết được là tôi yêu anh ấy như thế nào. Tôi nặng tình, yêu ai yêu sống chết một người, anh ấy còn là ba của con tôi”. Đồng thời, Phạm Huyền Trâm cũng gửi lời xin lỗi đến chồng: “Em xin lỗi anh, vì đôi lúc em nông cạn, dữ dằn, hay la mắng anh. Em mong rằng từ đây về sau anh sẽ làm được như những gì anh hứa, để con mình có một gia đình đủ ba mẹ. Con xin lỗi đã làm phiền lòng cha mẹ, mong cả hai cho anh có thêm cơ hội quay trở lại làm rể, làm chồng con”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.