Hà Anh Tuấn lãng tử từ đời thường lên sân khấu

By dvvn thg 3 15, 2020
Hơn một thập kỷ vào nghề, Hà Anh Tuấn vẫn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ bằng hình ảnh lịch thiệp, thư sinh.

Trải qua gần 15 năm hoạt động trong làng giải trí, Hà Anh Tuấn vẫn trung thành với gu thời trang giản dị, mang đậm dấu ấn riêng. Anh được fan đặt biệt danh là người đàn ông lãng tử trong làng âm nhạc Việt Nam. Không thường khoác lên mình những bộ đồ hiệu đắt tiền hay cố gồng để bản thân trông trưởng thành, anh vẫn gây thiện cảm với công chúng bằng hình ảnh thư sinh kính cận.


Giọng ca Cơn mưa tình yêu luôn giữ được hình ảnh chỉn chu, lịch thiệp như chính phong cách âm nhạc anh dành tặng khán giả của mình. Để làm được điều đó, anh thường lăng xê những chiếc áo khoác màu trung tính, dáng dài. 8X cũng khéo léo phối với chiếc túi cầm tay họa tiết ánh kim để tạo điểm nhấn và tăng thêm tính sang trọng cho tổng thể. Vì kết hợp với trang phục tối, món đồ này không làm giảm đi độ nam tính của anh.


Khi xa cặp kính cận, nam ca sĩ sinh năm 1984 trông sành điệu hơn nhưng vẫn không thoát khỏi hình ảnh thư sinh. Áo cổ lọ kết hợp với cardigan hay blazer dáng dài là công thức phối đồ quen thuộc của anh. Nhiều fan cho rằng phong cách của Hà Anh Tuấn rất hợp với những nơi có khí hậu lạnh như Đà Lạt.


Đôi khi, anh cũng thử sức với những chiếc áo len họa tiết vintage, tạo cảm giác phóng khoáng, nhẹ nhàng cho người dối diện. Ngoài kính râm, anh thường không đeo thêm bất kỳ phụ kiện nào khác để tránh trông rườm rà.


Các ca khúc của Hà Anh Tuấn thường có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Do đó, anh chọn các bộ đồ có tông trung tính, nhã nhặn như sơ mi, trendcoat, vest dáng dài hay áo len cổ lọ để tăng thêm vẻ lịch lãm. Mái tóc luôn được 8X chăm chút gọn gàng, không tạo quá nhiều đột phá nhưng đủ để đảm bảo hình tượng một chàng thơ bước ra từ bài hát.


Ngoài trang phục, một trong những điểm khác khiến fan "chết lặng" trước Hà Anh Tuấn là mái tóc bồng bềnh, lãng tử. Đây là kiểu tóc đã đi cùng anh kể từ sau bài hát Tháng tư là lời nói dối của em, kỷ niệm 10 năm bước chân vào lĩnh vực âm nhạc. Kiểu tóc này gọi là "side part", đã xuất hiện từ những năm 1940. Tuy nhiên, tóc Hà Anh Tuấn lại mang hơi hướm Hàn Quốc hơn khi anh để dài và tạo chút sóng.


Mái tóc bồng bềnh rất hợp với phong cách lịch lãm mà ca sĩ gốc Ninh Bình xây dựng. Nhiều người cho rằng việc để tóc dài có thể khiến mất đi vẻ nam tính. Tuy nhiên, Hà Anh Tuấn đã chứng minh điều ngược lại khi mái tóc này giúp khuôn mặt anh trở nên góc cạnh, mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, các món đồ Hà Anh Tuấn thường chọn như trench coat, vest cũng được nhiều fan đánh giá là "phối hoàn hảo cùng mái tóc".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.