Hà Kiều Anh, Dương Mỹ Linh diện bikini

By dvvn thg 1 20, 2020
Hoa hậu Việt Nam năm 1992 và bạn gái cũ của Bằng Kiều đọ vóc dáng gợi cảm trong chuyến du lịch Vũng Tàu. Cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về thân hình gợi cảm.

Mới đây, hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ loạt ảnh nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu cùng Dương Mỹ Linh. Hình ảnh bộ đôi hoa hậu mặc bikini thả dáng bên bờ biển khiến nhiều khán giả trầm trồ.

Đa số cho rằng sau 28 năm đăng quang, có 3 con, Hà Kiều Anh vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, vóc dáng chuẩn mực. Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh sau nhiều năm vắng bóng showbiz vẫn giữ được sự trẻ trung.


Để lại bình luận sau loạt ảnh được Hà Kiều Anh đăng tải, Ninh Dương Lan Ngọc thốt lên: "Nuột nà quá chị ơi". Người mẫu Xuân Lan, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, MC Thanh Mai đều dành những lời khen ngợi cho nhan sắc vượt thời gian của Hoa hậu Việt Nam.

Lấy chồng đại gia, bản thân là doanh nhân thành đạt nên Hà Kiều Anh có cuộc sống sang chảnh, khiến người khác ngưỡng mộ. Gia đình chị sống trong căn biệt thự rộng hơn 450 m2, thiết kế độc đáo ở quận 2, TP.HCM. Theo giá thị trường, biệt thự của hoa hậu có trị giá hơn 100 tỷ đồng. Ngoài ra, hoa hậu di chuyển bằng xe Bentley sang trọng.

Trái với định kiến người đẹp phải sống phụ thuộc vào đại gia, Hà Kiều Anh khẳng định tự gầy dựng tài sản, sự nghiệp của riêng mình. Chị cho biết luôn xác định tự lập, tự chủ trong vấn đề kinh tế.


Hoa hậu cho biết cuộc sống hiện tại của chị xoay quanh việc chăm lo cho 3 con, phụ giúp ông xã kinh doanh khách sạn. Ngoài ra, chị còn kinh doanh bất động sản, thẩm mỹ. Người đẹp tự nhận bản thân không có duyên với nghệ thuật nên không "cố đấm ăn xôi".

Hà Kiều Anh khẳng định ở độ tuổi ngoài 40, chị không cần phải chạy theo danh tiếng, hào quang nữa. Theo đó, chị muốn có cuộc sống bình yên, làm những điều mình thích.

Theo hoa hậu, phụ nữ nên sống tự lập, biết cách tự kiếm tiền, tạo ra chỗ đứng của mình trong xã hội. Chị cho rằng không phải cứ đẹp là được đại gia chọn. Chị nhấn mạnh: "Quản lý một khối tài sản của đại gia nếu không có trình độ, suốt ngày xài tiền thì cũng khó đấy. Vì vậy, đại gia cũng rất tỉnh táo chọn bạn đời".

Dương Mỹ Linh sinh năm 1984 tại Bến Tre. Cô đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. Người đẹp chia tay Bằng Kiều sau 3 năm chung sống. Cô hiện kinh doanh ở Mỹ và hẹn hò một doanh nhân Việt kiều.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.