Hà Kiều Anh lần đầu tiết lộ mức thù lao sau khi đăng quang hoa hậu

By dvvn thg 9 25, 2020
Trong tập 7 Talkshow series Hoa Hậu Việt Nam 2020 vừa phát sóng, Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh hội ngộ cùng 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung để chia sẻ về những hoạt động của một hoa hậu sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh đều là những cái tên nổi bật, thu hút sự quan tâm của công chúng sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cho đến nay, các người đẹp vẫn tạo nên sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến cộng đồng thông qua nhiều hoạt động tích cực trong lĩnh vực xã hội lẫn giải trí. Tham gia chương trình với vai trò MC, Dino Vũ bày tỏ sự thích thú khi lần đầu được tiếp xúc với những người đẹp đầy tài giỏi như Đỗ Mỹ Linh, Hà Kiều Anh, Phạm Kim Dung.

Được hỏi về “Cảm giác khi trao lại vương miện?”, Hà Kiều Anh chia sẻ rằng mình không hề buồn mà thay vào đó là sự xúc động và mừng cho kết quả vô cùng xứng đáng. Trước đó nàng hậu từng lo lắng mình sẽ không còn được ưu ái như lúc đương nhiệm. Tuy nhiên sau nhiệm kỳ, cô mới nhận thấy mình ngày càng tỏa sáng và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn hơn. Hà Kiều Anh nói thêm: “Bây giờ ra đường, người ta vẫn gọi mình là Hoa hậu Hà Kiều Anh chứ có ai gọi là phế hậu đâu”.

Hà Kiều Anh lần đầu tiết lộ mức thù lao sau khi đăng quang hoa hậu - ảnh 1

Chia sẻ với các khách mời, Hà Kiều Anh hồi tưởng lại những cảm xúc của mình khi đón nhận vương miện. Cô kể rằng khi đó vô cùng sốc tâm lý, khóc đến mức rơi hết cả lông mi. Động lực khiến mỹ nhân gốc Hà Nội mong muốn trở thành hoa hậu lúc bấy giờ xuất phát từ những suy nghĩ non trẻ: Hoa hậu được mặc những bộ cánh lộng lẫy, được xuất hiện ở vị trí vedette và còn được nhận cát sê vô cùng cao.

"Thời đó người mẫu đi diễn cho một chương trình chỉ có được 120.000 đồng thôi, cao nhất là 150.000 đồng. Nhưng khi một hoa hậu xuất hiện sẽ được 800.000 đồng cho tới 1,2 triệu đồng. Có nghĩa là gấp bao nhiêu lần so với một người mẫu bình thường. Lúc đó Kiều Anh cũng đã làm người mẫu cho một công ty và cảm thấy sự chênh lệch quá nhiều. Những bộ đồ đẹp nhất cũng để cho hoa hậu mặc, còn mình lúc nào cũng phải mặc những bộ đồ thừa và xấu. Lúc đó mình mới nghĩ là: Ôi tôi muốn thành hoa hậu quá, tôi muốn được mặc đẹp, đi ở giữa và còn cát sê cao nữa", cô nói. Hà Kiều Anh còn bật mí, sau khi đăng quang hoa hậu, thời đó cô nhận đến 3 show/tuần, chỉ diễn ở hội chợ trong 4 giờ với cát sê 500 USD/ngày.

Hà Kiều Anh lần đầu tiết lộ mức thù lao sau khi đăng quang hoa hậu - ảnh 2

Còn Đỗ Mỹ Linh, người đẹp vừa kết thúc nhiệm kỳ cách đây 2 năm chia sẻ rằng: “Trước khi khoảnh khắc trao lại vương miện diễn ra, Linh đã tưởng tượng rất nhiều kịch bản trong đầu mình, cùng với đó là những cảm xúc đầy tự hào". Tuy nhiên, cô bị bà Phạm Kim Dung ngắt lời và tiết lộ ngay cảm xúc thực mà nàng hậu đã nói với ê-kíp khi đó là: “Chị đội vương miện lại cho em còn giờ thì chị đi bar nhé. Em hãy thay chị gánh vác việc nặng đi, giờ chị chỉ nhận nhãn hàng quảng cáo và đi chơi thôi”, khiến Đỗ Mỹ Linh vô cùng ngượng ngùng.

Đứng dưới góc độ của một nhà tổ chức, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã từng chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc trao lại vương miện vô cùng thiêng liêng qua các mùa của Hoa hậu Việt Nam. Đối với bà Phạm Kim Dung, việc quản lý hoa hậu giống như có thêm một đứa con hay một đứa em trong nhà và trách nhiệm cũng nhiều hơn. "Bà trùm hoa hậu" không chỉ duy trì sức nóng, sức ảnh hưởng của các hoa hậu, á hậu trong thời gian đương nhiệm mà còn cả chặng đường dài sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.