Hà Lan 'Mắt biếc' chuộng style nàng thơ, Hồng thích kiểu trưởng thành

By dvvn thg 12 31, 2019
Hai nữ diễn viên phim "Mắt biếc" sở hữu gu thời trang khác biệt. Nếu Trúc Anh thể hiện vẻ trong trẻo qua những set đồ nhẹ nhàng, Thảo Tâm lại đứng đắn khi diện blazer tối màu.

Trúc Anh (trong vai Hà Lan): Vẫn nét thơ ngây, trong trẻo của cô gái mang đôi mắt biết, Trúc Anh đời thường "đốn tim" fan khi liên tục diện váy nữ tính. 9X chuộng những bộ cánh có thiết kế trễ vai, chiết eo, tông màu pastel. Để tôn lên những đường nét góc cạnh trên gương mặt, cô thường chọn kiểu tóc búi rối. Trúc Anh chỉ kết hợp với đôi hoa tai đính lấp lánh đồng điệu với váy để trông bớt rối mắt, rườm rà.


Vì sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng đôi vai thon gọn, những chiếc váy 2 dây cũng giúp nữ chính Mắt biếc khoe được ưu điểm của mình. Mái tóc đen, xoăn sóng to cũng trở thành hình ảnh quen thuộc của cô thời gian gần đây. Để không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, cô chỉ trang điểm nhẹ với đường viền mắt và mày mảnh. Màu son hồng phớt giúp Trúc Anh trông trẻ trung đúng lứa tuổi của mình.


Khi nhắc đến vẻ đẹp trong trẻo, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bộ váy trắng. Trúc Anh cũng hợp với style này khi cô sở hữu sẵn vẻ đẹp dễ thương, trong veo. Bởi vậy, váy trắng thướt tha đủ thiết kế cũng không thể thiếu trong tủ đồ của diễn viên sinh năm 1998. Dù không trang điểm, cô vẫn trông nổi bật.


Khi không đi sự kiện, 9X trở lại đời thường với những bộ váy in hoạ tiết hoa nhí - item được yêu thích của hội chị em rộ lên từ giữa năm 2018. Trúc Anh thể hiện tình yêu với những bộ váy cùng họa tiết khi diện từ kiểu hơi trễ vai đến 2 dây. Cô khéo léo kết hợp váy hơi hướm vintage với giày sneaker để tránh trông già dặn.


Đôi khi cô gái nhập vai Hà Lan thoát hình tượng ngọc nữ với style bụi phủi. Những chiếc áo crop top kẻ ngang phối màu bắt mắt được Trúc Anh tận dụng nhằm khoe eo thon. Khi đi du lịch, cô cũng mạnh dạn thử sức với bikini 2 mảnh sặc sỡ.


Thảo Tâm (trong vai Hồng): Nếu Trúc Anh trung thành với lối make up "sương sương", cô gái sinh năm 2000 lại chuộng kiểu sắc sảo hơn. Đôi mày cong, mắt tông nâu, môi màu nude khiến Thảo Tâm trông lớn hơn tuổi.


Mới đây, cô còn khiến fan "đứng ngồi không yên" khi diện chiếc váy trắng mỏng manh, toát lên vẻ trưởng thành, quyến rũ. "Có ai thấy lối ăn mặc này khiến cô ấy trông già hơn không? Tuy nhiên, khuôn mặt xinh xắn đã cứu vớt tất cả" là lời nhận xét của khán giả.


Không chọn váy ngắn khoe dáng như Trúc Anh, Thảo Tâm chuộng đồ tông trung tính, rộng thùng thình để thoải mái khi đi chơi. Vì có vẻ ngoài xinh xắn, nữ diễn viên trẻ tuổi cũng chăm để mặt mộc ra đường.


Combo áo len cùng váy bung xòe được diễn viên thủ vai Hồng kết hợp hài hòa. Chiếc túi tote in chữ được cô liên tục lăng xê vì độ tiện lợi và giúp người diện trông trẻ trung. Cô không quên mang theo áo trench coat đồng điệu với túi để diện khi trời trở lạnh.


Lúc đi sự kiện quan trọng, Thảo Tâm lại biến thành quý cô thanh lịch, đứng đắn trong áo blazer phối cùng quần ống rộng. Kiểu tóc buộc được tạo điểm nhấn bằng những chiếc kẹp giúp cô khoe được các góc mặt hoàn hảo của mình.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.