Hà Thanh Xuân đưa mẹ ruột đến thăm nhà mới của Quang Lê

By dvvn thg 10 19, 2021
Trên kênh YouTube, Hà Thanh Xuân vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cùng mẹ ruột đến thăm nhà ca sĩ Quang Lê.

Hà Thanh Xuân cho biết đây là lần đầu tiên ghé thăm giọng ca Sầu tím thiệp hồng. Người đẹp chia sẻ: “Mấy tuần vừa rồi, anh ấy về Mỹ là thăm tôi liền. Nhưng vì bận rộn với công việc, đi diễn nên ngày hôm nay tôi mới có thể chở mẹ sang khám phá cuộc sống của anh ấy".

Trong video, Quang Lê không khỏi hào hứng khi có dịp đón Hà Thanh Xuân sang chơi. Thậm chí, anh còn dẫn nữ ca sĩ đến giới thiệu với mẹ ruột của mình. Anh hài hước nói: “Lại đây ra mắt mẹ chồng nè" khiến giọng ca 8X bật cười. Sau đó, cả hai nghệ sĩ tất bật cắm hoa, cùng nhau ăn uống trong dịp thôi nôi cháu của Quang Lê. Họ cùng những người thân ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi tiệc. Khi một vị khách khen ngợi: “Hai đứa đẹp đôi lắm, xứng lắm", Quang Lê nói: “Ai cũng nghĩ là hai đứa mình sẽ đám cưới đó" và được Hà Thanh Xuân đáp lại: “Thì anh ráng đi".

Hà Thanh Xuân đưa mẹ ruột đến thăm nhà mới của Quang Lê - ảnh 2

Ở lần ghé thăm này, Hà Thanh Xuân không khỏi choáng ngợp trước cơ ngơi của đàn anh. Quang Lê tiết lộ căn nhà này được mua cách đây khoảng 1 năm. Khi bị đồng nghiệp trêu chọc về chuyện sở hữu nhiều bất động sản tại Mỹ, nam ca sĩ nói: “Có căn nhà che nắng che mưa thôi chứ nhiều đâu. Tôi nghĩ nếu không có nhiều người mà ở nhà khoảng mười mấy, hai chục tỉ là rộng lắm”. Sau đó, cả hai cùng nhau ăn uống, trò chuyện. Quang Lê không ngần ngại đút đồ ăn cho Hà Thanh Xuân khiến nhiều người thêm nghi ngờ về mối quan hệ của họ.

Trong buổi tiệc, sự xuất hiện của Nguyên Lê - anh trai Quang Lê nhận được sự quan tâm. Giọng ca 7X cho biết: “Một bên là U40, một bên là U50 nhưng anh ấy quá trẻ. Anh Nguyên rất khó tính, ăn uống kỹ lắm. Đến mẹ nấu ăn mà ảnh còn chê mà. Anh ấy cũng rất giỏi, giữ dáng rất kỹ". Sau đó, Nguyên Lê cũng bày tỏ thắc mắc về mối quan hệ của em trai và Thanh Xuân. Anh nói: “Có nhiều khán giả hỏi cả hai khi nào đám cưới". Đáp lại, Hà Thanh Xuân mong mọi người đến tham dự liveshow của Quang Lê vào tháng 11.2021 để biết câu trả lời.

Hà Thanh Xuân đưa mẹ ruột đến thăm nhà mới của Quang Lê - ảnh 3

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người khen ngợi độ đẹp đôi của Quang Lê và Hà Thanh Xuân, đồng thời mong chờ họ sớm nên duyên. Một tài khoản bình luận: “Mong hai mẹ kết hợp để hai em nhanh chóng góp gạo thổi cơm chung". “Nhà của Quang Lê đẹp quá. Hà Thanh Xuân thì rất dễ thương, nhìn cả hai hợp nhau từ âm nhạc đến ngoài đời", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng bày tỏ: “Cả hai đẹp đôi lắm, luôn mang tiếng cười, giọng hát đến cho khán giả. Chúc hai bạn sớm về chung một nhà".

Thời gian qua, việc thân thiết cùng nhau khiến nhiều người cho rằng cả hai đang hẹn hò. Thậm chí, một số khán giả còn gọi Hà Thanh Xuân là vợ sắp cưới của Quang Lê. Giọng ca 8X từng chia sẻ: "Cả hai chúng tôi đều bất ngờ và cũng thấy vui vì khán giả luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi”. Đồng thời, nữ ca sĩ nói thêm: "Anh ấy đã chia sẻ và hướng dẫn tôi rất nhiều. Khi tôi chưa về Mỹ được, anh ấy là người giới thiệu show, hướng dẫn tôi làm YouTube. Anh Quang Lê rất nhiệt tình chia sẻ với tôi".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.