Hạ Vi rạng rỡ sau 2 năm ở ẩn

By dvvn thg 4 21, 2020
Hạ Vi chia sẻ thời gian qua cô ở nhà nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và đã tăng cân, không gầy như trước.

Hôm 18/4, Hạ Vi chia sẻ một số hình ảnh mới trên trang cá nhân, khiến cộng đồng mạng chú ý. Cô được nhận xét xinh đẹp, rạng rỡ hơn so với thời điểm cách đây khoảng nửa năm. Gương mặt Hạ Vi không còn gầy gò như trước.

Hạ Vi cho biết thời gian qua cô ở nhà nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc bản thân. Cô đã tăng cân, nên ngoại hình nhìn khỏe khoắn hơn. Cũng giống nhiều sao Việt khác, Hạ Vi tận hưởng cuộc sống chậm trong mùa dịch bệnh. Những lúc rảnh rỗi, cô nấu ăn, tập luyện để giữ sức khỏe.


Người đẹp sinh năm 1993 tâm sự cô vẫn hoạt động mạng xã hội, chứ không "biến mất" như nhiều người nghĩ. Hạ Vi sẽ vẫn tham gia lĩnh vực giải trí trong tương lai. Trước mắt, cô có các kế hoạch làm mẫu ảnh, chụp hình sau khi mùa dịch qua đi.

Khi được hỏi về dự định quay lại đóng phim, Hạ Vi chia sẻ: "Cái này còn phụ thuộc vào duyên và nhiều yếu tố khác, chứ không phải tôi muốn là được". Trước đó, 9X từng tham gia hai phim điện ảnh - Tấm Cám: Chuyện chưa kểÔng ngoại tuổi 30. Trong đó, vai nàng Tấm được chú ý hơn cả và cũng là bước đệm tốt để Hạ Vi bước vào lĩnh vực giải trí.

Trước câu hỏi bản thân có cảm thấy tiếc nuối khi chững lại một thời gian dài, Hạ Vi bộc bạch: "Tôi cũng tiếc một chút, nhưng mọi thứ còn tùy từng thời điểm".

Hồi giữa năm 2019, khi khán giả nhận xét Hạ Vi giảm cân nhiều, nhìn thiếu sức sống, cô từng tâm sự rằng bản thân đã trải qua những chuyện buồn trong cuộc sống và cần thời gian để tĩnh tâm và trưởng thành hơn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.