Hạ Vi thường đăng ảnh che mặt sau khi bị chê xuống sắc

By dvvn thg 11 30, 2019
Hồi tháng 6, nhiều người nhận xét "mỹ nhân vạn người mê" Hạ Vi xuống sắc, trông xuề xòa và hốc hác. Từ đó, trên trang cá nhân của cô thường xuất hiện các kiểu ảnh che mặt.

Sau khi chia tay Cường Đô La vào năm 2017, Hạ Vi trở nên kín tiếng trong cuộc sống. Cô gần như bỏ thói quen sử dụng mạng xã hội, không chia sẻ bất kỳ bức ảnh nào lên tài khoản cá nhân. Khoảng một năm gần đây, nữ diễn viên bắt đầu sử dụng mạng xã hội trở lại, thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày.


Hồi tháng 6, cô bị nhiều người chê ngày càng xuống sắc, gầy gò và xuề xòa. Sau đó, nữ diễn viên thường che mặt bằng tay hoặc mũ rộng vành mỗi khi đăng ảnh lên mạng xã hội.


Khoảng nửa năm trở lại đây, Hạ Vi ít khi đăng ảnh nhìn rõ mặt. Cô thường chỉ chụp góc nghiêng và che bớt một phần khuôn mặt. Cô cũng ít khi viết chú thích dài cho ảnh, thường chỉ chia sẻ một số câu nói ngắn gọn hoặc biểu tượng cảm xúc.


Trong nhiều bức hình, Hạ Vi thậm chí che kín mặt bằng điện thoại, chỉ để lộ đôi môi. Hoặc trong bức ảnh mới nhất, cô đăng tải hình ảnh rung, mờ nét.


Đôi lần, Hạ Vi đăng lại ảnh cũ thời kỳ quảng bá cho bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Thời điểm này, cô thường nhận nhiều lời tán dương về nhan sắc và được gọi là "mỹ nhân vạn người mê". Nhiều ý kiến cho rằng Hạ Vi chịu nhiều tổn thương sau khi chia tay tình cũ nên trở nên khép kín hơn, ít thể hiện bản thân với công chúng và dần rút lui khỏi giới giải trí.


Hạ Vi sinh năm 1993. Ngoài mối tình ồn ào với Cường Đô La, cô còn được chú ý khi tham gia Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Cô đảm nhận vai chính trong tác phẩm điện ảnh ra rạp năm 2016. Diễn xuất của mỹ nhân người Hải Phòng gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, nhờ vai diễn trong phim, cô được biết tới nhiều hơn.


Sau Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Hạ Vi từng được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao mới của màn ảnh Việt. Đáng tiếc nữ diễn viên không tận dụng được sức nóng. Cô đóng thêm một vai phụ trong Ông ngoại tuổi 30 rồi dần biến mất khỏi ngành giải trí. Tên tuổi Hạ Vi dần hạ nhiệt và trở nên mờ nhạt trong showbiz. Nhiều người nuối tiếc cho nhan sắc và tiềm năng phát triển của người đẹp sinh năm 1993.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.