Hải Băng, Thành Đạt mua 3 căn nhà trong 2 năm

By dvvn thg 11 28, 2019
Vợ chồng Hải Băng và Thành Đạt mới mua một căn hộ cao cấp ở quận 2, TP.HCM. Đây là căn nhà thứ 3 của họ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thành Đạt chia sẻ hình ảnh căn hộ anh mới mua. Nam diễn viên cho biết anh coi đây như món quà dành tặng Hải Băng nhân dịp sinh nhật vợ. Nam diễn viên dành những lời có cánh cho bà xã: "Cảm ơn em đã đến bên anh như một món quà định mệnh, để cùng anh bắt đầu một chặng đường hôn nhân và hạnh phúc. Cảm ơn em đã xuất hiện trên thế giới này, và cả thế giới của đời anh. Anh rất vui và luôn mong em hãy sống vui vẻ vì đã có anh và các con luôn bên cạnh em nhé".


Căn hộ của cặp diễn viên nằm ở tầng 3, hướng ban công nhìn ra sông mát mẻ. Thành Đạt dự định cho thuê căn hộ này. Dù sở hữu 3 căn nhà, vợ chồng Thành Đạt cho biết vẫn dự định mua thêm nhà ở trung tâm thành phố. Hiện, cặp đôi ít đóng phim, tập trung làm kinh doanh.


Gia đình cặp diễn viên đang sống trong một căn nhà phố rộng rãi, 3 tầng lầu ở Nhà Bè. Ngôi nhà này được chính Thành Đạt xây dựng và thiết kế.


Qua hình ảnh Hải Băng và Thành Đạt chia sẻ có thể thấy ngôi nhà tiện nghi, phòng khách, phòng bếp rộng rãi. Nam diễn viên còn dành một khoảng rộng trước nhà để làm vườn trồng rau và hoa lan.


Thành Đạt trang trí một góc nhà bằng nhiều chậu lan lớn. Hải Băng khoe thành quả của ông xã trên trang cá nhân đầy tự hào: "Vườn hoa của chồng mình". Vừa qua, nữ diễn viên phải đối diện với thời gian mang bầu nguy hiểm vì vết mổ của lần sinh trước chưa ổn định. Nhưng cuối cùng, cô đã vượt cạn thành công. Trong thời gian vợ mang thai khó khăn, Thành Đạt cạo trọc đầu, ăn chay nhằm cầu nguyện cho cô mẹ tròn con vuông.


Hải Băng thừa nhận cô được ông xã cưng chiều hơn sau khi sinh con. Không chỉ chăm sóc con cùng vợ, nam diễn viên còn tặng quà giá trị cho cô.


Ngoài ra, Hải Băng và Thành Đạt còn sở hữu căn hộ 86 m2 với hai phòng ngủ. Cả hai sống ở đây khi mới kết hôn và có con gái đầu lòng. Sau đó, khi Hải Băng mang bầu bé thứ hai, Thành Đạt cảm thấy căn hộ không đủ không gian cho các con vui chơi nên anh quyết định chuyển sang nhà phố. Căn nhà này hiện anh cho thuê.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.