Hai năm sau ly hôn, Gia Bảo vẫn đeo nhẫn cưới

By dvvn thg 10 22, 2019
Gia Bảo chia sẻ bản thân không còn vương vấn vợ cũ, nhưng anh đeo nhẫn cưới như một thói quen suốt hai năm qua.

Hôm 21/10, Gia Bảo tổ chức buổi giới thiệu vở cải lương Lan và Điệp tại thủ đô Hà Nội. So với vở đã trình diễn ở TP.HCM, Lan và Điệp trên sân khấu miền Bắc gần như không thay đổi về các tuyến nhân vật cũng như nội dung. NSƯT Thanh Kim Huệ và Chí Tâm vẫn sẽ đảm nhận hai vai chính.

Bên cạnh đó là sự tái xuất của dàn nghệ sĩ tên tuổi như NSƯT Thanh Điền, Hồng Nga, Thanh Hằng, NSƯT Trọng Phúc, NSƯT Vũ Luân, NSƯT Tú Sương, NSND Hồng Vân, NSND Minh Vương, danh hài Minh Nhí, Gia Bảo, ca sĩ Quốc Đại, Hoài Lâm… Điểm mới là nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền sẽ góp mặt trong buổi diễn ở Hà Nội (23/11) trong vai trò người dẫn truyện.

Nói về việc lựa chọn Hoài Lâm vào vai Xuân (em trai của Lan) dù nam ca sĩ chưa từng hát cải lương, Gia Bảo cho biết anh muốn vực dậy tinh thần cho em rể sau quãng thời gian nghỉ hát. Theo anh, Hoài Lâm phù hợp với Xuân cả về lứa tuổi lẫn tính cách hiền và khờ khạo.

"Tôi bảo Lâm nếu em không đi hát thì đi diễn. Lần đầu tiên hát cải lương, Hoài Lâm run sợ lắm. Khi cô chú cất giọng lên là Lâm không dám hát luôn. Cô Thanh Kim Huệ và các cô chú động viên rất nhiều, chiều Lâm như con nít. Trong lúc diễn, chú Chí Tâm vỗ vai Lâm liên tục, thực ra là đang đập nhịp cho em ấy hát".


Khi được hỏi hiện tại Hoài Lâm vượt qua giai đoạn khủng hoảng chưa, Gia Bảo cho biết em rể đã đi diễn đều trở lại, tâm trạng vui và thoải mái. Về những dòng trạng thái buồn, nói lời xin lỗi vợ và gia đình trên trang cá nhân của Hoài Lâm gần đây, Gia Bảo giải thích: "Tính Lâm tưng tửng vậy đó, chứ không có chuyện gì buồn đâu. Khi tôi nhắn tin hỏi có chuyện gì, thì nhắn lại 'dạ, em xin lỗi anh hai'".

Theo lời Gia Bảo, vợ Hoài Lâm từng giận nam ca sĩ khi không thể động viên anh đi hát. Nhưng, Bảo Ngọc luôn là người thấu hiểu Hoài Lâm nhất và là người để anh chia sẻ mọi chuyện. Gia Bảo cảm thấy vui vì sau sóng gió, hai em của mình vẫn ở bên nhau và cuộc sống dần ổn định hơn.

"Khi Lâm không đi hát, Ngọc bán đồ online để trang trải gia đình. Nhiều khi mình cũng xót em lắm, vừa làm, vừa chăm con. Bảo Ngọc từng nói với tôi rằng ngoài tình cảm vợ chồng, em rất thương Lâm. Chính vì thế, khi Lâm muốn làm gì, em ấy cũng sẽ góp ý, đưa ra phương án".

Gia Bảo nói trong gia đình, anh từng là người phản đối kịch liệt chuyện tình cảm của em gái và Hoài Lâm, nhưng bây giờ anh và em rể thân thiết vì đã hiểu nhau.

"Tại sao Lâm lại thương Bảo Ngọc? Lâm bản tính rụt rè, nhút nhát từ nhỏ, có những nỗi niềm không nói được với ai, không ai hiểu mình. Hai đứa tìm thấy niềm vui, chia sẻ được với nhau. Lâm không mạnh mẽ, nhưng vợ rất bản lĩnh, sẵn sàng đối mặt, sẵn sàng đứng ra giải quyết công việc của Lâm. Hai đứa bù đắp cho nhau" - Gia Bảo nói.

Trước câu hỏi "anh có từng thất vọng khi em rể bỏ hát, không làm chỗ dựa cho vợ con?", Gia Bảo đáp: "Thời gian Hoài Lâm nghỉ, rất nhiều người trong nghề, như Trường Giang, nhắn tin hỏi thăm Lâm sao rồi. Lâm không đi hát, tôi cũng tiếc chứ. Thứ nhất là sự nghiệp dang dở, thứ hai đi hát cát-xê cao. Nhưng rồi mình nghĩ cái gì cũng có duyên của nó. Mình phải tôn trọng quyết định của Lâm. Biết đâu Lâm làm đúng với bản thân mình".


ại sự kiện, Gia Bảo khiến nhiều người chú ý vì đeo nhẫn ở ngón tay áp út. Trước câu hỏi "phải chăng anh đã có người mới?", anh cười nói: "Không, vẫn là nhẫn cưới cũ thôi. Tôi đeo suốt 2 năm qua như một thói quen, bỏ ra thấy trống".

Theo lời Gia Bảo, anh đeo nhẫn không phải để mong chờ vợ cũ quay lại. Sau khoảng thời gian căng thẳng, hiện quan hệ của anh và diễn viên Thanh Hiền đã bình thường.

"Chúng tôi giữ quan hệ cho con. Thời gian trước có một số chuyện không vui, tôi không được gặp con trong 2 tháng rưỡi. Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với vợ cũ và mới gặp bé hôm sinh nhật. Bây giờ cô ấy cũng đang chăm sóc con tốt, cho con đi học này kia, nên mình không còn căng thẳng làm gì nữa".

Gia Bảo tâm sự hơn hai năm qua, từ sau ly hôn, anh không mở lòng với ai. Ban đầu, anh muốn níu kéo Thanh Hiền, nhưng hiện tại thì không.

"Vương vấn mãi cũng chẳng để làm gì, tôi quyết định dừng lại. Cũng phải tìm một người bên cạnh mình chứ. Tôi mong một người yêu thương con mình thật lòng. Trước đây, tôi chỉ nghĩ cứ đi làm, kiếm nhiều tiền là tốt. Nhưng bây giờ mình nhận ra tình cảm như một cái cây, nếu không tưới nước sẽ đến lúc khô héo".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.