Hải Yến Idol sinh con gái

By dvvn thg 5 23, 2020
Ca sĩ Nguyễn Hải Yến vừa sinh con gái tại một bệnh viện ở TP.HCM. Em bé nặng 2,8 kg, tên ở nhà là Mỡ.

Tối 22/5, trên trang cá nhân, ca sĩ Nguyễn Hải Yến (Hải Yến Idol) chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi chào đón con gái. "Xin chào công chúa của bố mẹ. Cảm ơn vì con đã cho mẹ thêm một lần trải nghiệm đủ đầy cảm xúc tuyệt vời này", cô viết.


Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô sinh con gái tại một bệnh viện phụ sản ở TP.HCM vào chiều cùng ngày. Em bé nặng 2,8 kg, tên ở nhà là Mỡ. Hiện, Hải Yến Idol đã lấy lại sức khỏe và đang nằm ở bệnh viện.

Trước đó, giọng ca Hà thành thường xuyên khoe những hình ảnh trong thai kỳ. Khi mang thai lần 2, cô tăng 12 kg nhưng không thay đổi nhiều về mặt ngoại hình. Nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn và khỏe mạnh. Hải Yến Idol duy trì chế độ ăn bình thường, tăng cường trái cây, rau xanh, bổ sung vitamin cho bà bầu.

Thời gian qua, cô hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật, tập trung chăm sóc gia đình và con trai.

Hải Yến sinh năm 1986 ở Hà Nội. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả khi tham gia nhiều sân chơi về âm nhạc như Vietnam Idol, Sao Mai điểm hẹn.

Những năm đầu tham gia ca hát, nữ ca sĩ sở hữu thân hình quá khổ. Dù sở hữu giọng hát nội lực, đầy cảm xúc nhưng cô không được khán giả chú ý. Sau khoảng thời gian "mất tích" khỏi showbiz, cô lập gia đình, sinh con.


Năm 2014, Nguyễn Hải Yến trở lại với mái tóc ngắn, thân hình thon gọn và trẻ trung hơn. Cùng với đó, cô ra một số sản phẩm âm nhạc phù hợp với xu hướng, thị hiếu công chúng.

Chia sẻ về ông xã, Hải Yến Idol từng tiết lộ: "Đã từng có người hỏi tôi mạnh mẽ, cứng cỏi như thế chắc không có người đàn ông nào che chở cho mình được. Tưởng là chẳng có, nhưng người đàn ông ấy giờ lại ở đây, nhỏ bé và đã yêu thương, chung thủy, rộng lượng và tôn trọng tôi suốt gần 12 năm qua. Người đàn ông này không quá to lớn nhưng vòng tay đủ rộng để tạo động lực cho tôi quay trở lại với âm nhạc, làm điều hạnh phúc nhất là được hát và cùng chăm sóc tổ ấm".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.