Han Sara chuộng mặc áo ngắn khoe vòng eo chỉ 53 cm

By dvvn thg 4 11, 2020
Từ khi giảm cân thành công, Han Sara làm bạn với những thiết kế váy áo ngắn, bó tôn lên thân hình thon gọn.

Bước ra từ chương trình The Voice, Han Sara là gương mặt trẻ được nhiều người biết đến nhờ nhan sắc xinh xắn, giọng hát nội lực. Lúc mới nổi tiếng, 10X sở hữu ngoại hình cân đối, đáng yêu. Tuy vậy, sau quá trình giảm cân nghiêm ngặt, nữ ca sĩ xuất hiện với vóc dáng khẳng khiu cùng vòng eo con kiến, chỉ 53 cm. Vì vậy, cô chuộng diện crop top khoe trọn lợi thế hình thể.


Loạt chiếc áo ngắn và bó sát vào cơ thể cùng quần cạp cao càng làm tôn lên vòng eo nhỏ gọn của nữ nghệ sĩ sinh năm 2000. Đây cũng là những món đồ được Han Sara yêu thích. Cô sở hữu nhiều áo crop top với đủ loại màu sắc, kiểu dáng.


Sở hữu thân hình quyến rũ và vòng eo săn chắc, Han Sara có thể "cân" mọi loại trang phục từ đơn giản, năng động đến nữ tính, cầu kỳ. Để được như hiện tại, nữ ca sĩ trẻ phải tuân thủ theo chế độ tập luyện, ăn uống nghiêm khắc. Sara từng chia sẻ mình có niềm đam mê lớn với bộ môn boxing, có thể tập đến 5 tiếng/ngày.


Han Sara cũng bật mí chế độ ăn uống của mình cho người hâm mộ. Khác với quan niệm giảm cân bình thường, cô có công thức ăn đó là 80% tinh bột, 10% chất đạm và 10% chất béo. 10X cho hay tinh bột mình nạp vào cơ thể hoàn toàn là thiên nhiên, có trong trái cây, gạo lứt hoặc khoai lang. Các loại tinh bột từ gạo trắng, đồ ăn vặt được hạn chế hoàn toàn.


Hiểu rõ lợi thế hình thể, Han Sara luôn chọn những món đồ có thể giúp khoe triệt để vòng eo 53 cm hiếm ai có được. Mỹ nhân 10X chuộng phong cách thời trang giống dàn thần tượng Hàn Quốc. Trong ảnh, cô phối áo len dáng ngắn sexy cùng quần cạp cao. Đây là kiểu mặc được Jennie (BlackPink) cùng nhiều sao nữ xứ sở kim chi lăng xê.


Những chiếc áo ngắn, ôm sát cũng không thể làm khó được Han Sara. Ở hình trái, cô diện thiết kế crop top hai dây năng động cùng quần cạp trễ đơn giản. Dịp khác, 10X toát lên vẻ kiêu sa, nữ tính khi khoác lên mình mẫu áo màu hồng nhạt, có chi tiết tay bồng điệu đà. Cô tạo điệm nhấn cho trang phục bằng việc xách thêm túi Gucci kẹp nách hợp thời.


Thân hình cao gầy giúp Han Sara tự tin diện váy áo bó sát, gợi cảm. Tuy nhiên, có một thời gian giọng ca Tớ thích cậu khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng khi ngày càng trông ốm yếu, thiếu sức sống. Đặc biệt là mỗi lần diện váy ngắn, cô lại để lộ đôi chân tong teo.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.