Han Sara, Suni Hạ Linh, Lip B 'lăng xê' Tết trong loạt MV đầu năm

By dvvn thg 1 23, 2020
Tết Nguyên đán đang đến gần, nhiều sao Việt cũng nô nức tung ra hàng loạt MV đậm chất Tết cổ truyền, với các hình ảnh và hoạt động đặc trưng của năm mới.

Cùng nhau quây quần gói bánh chưng, thổi bếp nhóm lửa ngày Tết là hình ảnh đầy ấm cúng mà MV Tết là sum vầy do dàn nghệ sĩ trẻ gồm Suni Hạ Linh, Đỗ Hoàng Dương, Trần Quốc Anh, MLee... mang lại trong dịp Tết đến xuân về.


Ngoài việc ăn uống thả ga những món ăn truyền thống, các trò chơi là điều không thể thiếu trong mỗi nhóm bạn và gia đình khi Tết đến. MV Tự nhiên cái Tết của Han Sara đã mang đến không khí nhộn nhịp của trò chơi quen thuộc “lắc bầu cua”. Còn trong Tết là sum vầy, hội bạn thân của Suni Hạ Linh cũng vô cùng háo hức chơi “cờ cá ngựa”.


Tết không thể thiếu được những phong bao lì xì mừng tuổi. Không chỉ Han Sara, cô nàng Sara Lưu trong MV Lớn rồi còn ham lì xì cũng muốn nhận mừng tuổi.


Một nét văn hóa truyền thống của người Việt chính là đi cầu bình an và xin quẻ đầu năm. Nhóm nhạc nữ Lip B đã tái hiện hoạt động truyền thống này với MV Giải nghiệp đầy rộn ràng, với câu hát dí dỏm “Thầy ơi giúp em một quẻ, để đời em không còn nhiều lăn tăn”.


Tết là dịp để nghỉ ngơi và tận hưởng bên gia đình, bạn bè, lưu trọn những khoảnh khắc sum vầy ngày xuân. Đừng tất bật, chen chúc sắm Tết. Ngay từ bây giờ, bạn chỉ cần “Ngồi nhà sắm Tết, Tiki lo hết” với dịch vụ giao hàng xuyên Tết TikiNOW.


Tiki “Giao hàng xuyên Tết” áp dụng tại 6 tỉnh thành TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.