Hân trong Nhà trọ Balanha: 'Tôi không dám cười sau khi rửa mặt'

By dvvn thg 6 23, 2020
Vì phải thường xuyên trang điểm, diễn viên Bích Ngọc có những bí quyết riêng để giữ da không bị tổn thương.

Phía sau màn ảnh nhỏ, bạn có biết diễn viên phải trả giá ra sao? Họ đánh đổi những gì để được xuất hiện trong phim? Đó là các câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Bích Ngọc - diễn viên đảm nhận vai Hân trong Nhà trọ Balanha - chia sẻ: "Trong suốt gần 8 tháng quay phim, tôi đều trang điểm từ khoảng 6h30 sáng đến tận tối muộn. Có khi đến giữa đêm mới về đến nhà".

Cô cho biết cường độ make up quá nhiều khiến thời gian để da nghỉ ngơi rất ít. Điều này có thể khiến da xấu, nhanh lão hóa hơn. Bích Ngọc mới đây không ngại chia sẻ những bí quyết giúp cô sở hữu làn da đẹp dù thường xuyên lui tới phim trường.

Nhờ sở hữu nét mặt cân đối, dễ thương, một số fan cho rằng Bích Ngọc có lẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho đội ngũ make up. Tuy nhiên, cô tiết lộ mình vẫn phải trải qua các bước trang điểm chỉn chu. Đánh nền, kẻ lông mày cho thành khuôn và tô son là những bước không thể bỏ qua.


"Tất nhiên để mặt mộc không xinh bằng lúc trang điểm. Trong phim, tôi cũng make up rất nhanh, chỉ chú trọng vào những điểm cần nhấn thôi. Nói chung là rất nhẹ nhàng", 9X chia sẻ.

Nhân vật Hân do Ngọc thủ vai cũng mang nét đẹp trong trẻo, gần giống với hình ảnh của cô khi rời màn ảnh nhỏ. Bởi vậy, phong cách trang điểm của 9X đời thường cũng chú trọng vào việc tôn lên nét đẹp tự nhiên để giúp bản thân không bị già quá tuổi, phù hợp với trang phục thường ngày.

Vào những ngày hè, 9X thường chú trọng chăm sóc, bảo vệ da hơn việc trang điểm. Cô không quên các bước dưỡng da ban ngày và bôi kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà. Vì dùng loại kem chống nắng có thành phần che khuyết điểm, giống kem nền, cô không cần cho lên mặt quá nhiều lớp để tránh bị bí da. Sau đó, cô đánh phấn phủ để mặt khô ráo rồi đánh son. Nếu hoàn thành đủ các bước này, cô cho rằng mình có thể tự tin ra đường.

Những lúc phải đến phim trường, các bước chăm sóc da của Bích Ngọc có thay đổi đôi chút. Sau bước rửa mặt, cô cho nước hoa hồng vào 2 miếng bông, đắp lên mặt rồi giữ nguyên như vậy đến địa điểm quay.

9X tiết lộ: "Quãng thời gian từ nhà đến phim trường cũng đủ để 2 miếng lotion mask đó cấp ẩm cho da. Sau đó, tôi gỡ bông, bôi serum, kem dưỡng và chống nắng".

Sau khi về nhà, Bích Ngọc phải nhanh chóng tẩy trang dù mệt mỏi. Diễn viên 9X dùng dầu tẩy trang và loại chuyên dụng cho mắt môi rồi rửa mặt sạch. Đây được cho là bước quan trọng hàng đầu giúp da Ngọc không có mụn. Cô luôn chọn các sản phẩm sửa mặt chỉ có duy nhất công dụng làm sạch thay vì chứa thêm thành phần chống lão hóa hay dưỡng ẩm.

"Nói chung, một sản phẩm chỉ nên làm đúng chức năng của nó", Ngọc nhấn mạnh.

Đặc biệt, nhân vật Hân trong Nhà trọ Balanha không dám cười sau khi rửa mặt xong vì sợ da nhăn. Sau đó, cô tiếp tục đắp ngay lotion mask. 9X chuộng phương pháp đó bởi nó cấp ẩm nhanh chóng tiện dụng và tiết kiệm.

Từ lúc 19-20 tuổi, Bích Ngọc đã ý thức về việc phải chăm da khỏe bằng cách luôn giữ da sạch sẽ và có độ ẩm nhất định. Cô cho biết bản thân chuộng các sản phẩm có thành phần cấp ẩm thay vì mang công dụng làm trắng da.


"Da tôi là da khô, dễ bị lão hóa hơn da dầu. Tôi thường ví da mình như một tờ giấy. Nếu tôi vo và thả ra, bạn sẽ thấy có nhiều nếp nhăn. Dù có chà phẳng ra, nó vẫn còn vết nhăn. Trong trường hợp tờ giấy bị ướt, tình trạng đó sẽ giảm đi rất nhiều", Bích Ngọc tâm sự.

Nếu về nhà trong trạng thái quá mệt mỏi, cô tắm, tẩy trang, rửa mặt, bôi nước hoa hồng và đi ngủ luôn. Với nữ diễn viên, việc ngủ ngon và đủ cũng giúp cho da đẹp hơn. Đôi khi, cô bôi thêm mặt nạ ngủ, mặt nạ dạng giấy hoặc hũ.

Ngoài ra, diễn viên Nhà trọ Balanha cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của kem mắt. Bởi "cửa sổ tâm hồn" được cho là nơi thể hiện rõ nhất dấu hiệu của sự lão hóa, Ngọc cho rằng kem mắt là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình dưỡng da.

"Buổi tối, tôi bắt buộc phải dùng kem mắt, còn ban ngày thì không. Không thể nào quên được", Bích Ngọc bộc bạch.

Bên cạnh việc dưỡng da, Bích Ngọc cũng chú trọng nâng cao sức khỏe và sự dẻo dai. Cô thường duy trì thói quen đi bộ vào mỗi buổi tối và chơi cầu lông thay vì dành thời gian đến phòng gym.

Hơn nữa, cô không ăn kiêng trừ khi sắp có dự án phim hay chụp quảng cáo. Điều này thường được cô thực hiện trước một tuần sự kiện diễn ra. Trong trường hợp không có gì đáng bận tâm, 9X cũng ăn uống bình thường nhưng hạn chế ăn cơm hơn.

"Thói quen này giúp tôi không bị đói lả khi bắt đầu ăn kiêng. Buổi sáng, tôi ăn phở, cháo, bún, miến như mọi người. Đôi khi, tôi đổi bữa bằng cách ăn khoai lang luộc và uống sữa. Trong các bữa ăn khác, tôi thường chọn bột yến mạch và trái cây nhằm giảm khẩu phần tinh bột", Ngọc nói thêm.


Người đẹp sinh năm 1997 thừa nhận mình thích gu ăn mặc của nhân vật Hân. Ngoài đời, phong cách của cô có phần khác biệt, chuộng kiểu nhẹ nhàng nữ tính. Đôi khi, cô cũng thử sức với style cá tính.

Váy là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của cô. Ngày bình thường, cô thường mặc váy hoa ngắn rồi phối thêm áo, đi giày sneakers. Theo Ngọc, công thức này tạo cảm giác năng động, bớt bánh bèo cho người diện.

Trong những ngày cần di chuyển nhiều, cô chỉ kết hợp áo phông hoặc sơ mi cùng quần jeans dáng rộng. Giày sneakers hay sandals vẫn là những lựa chọn lý tưởng của cô gái 23 tuổi.

Đặc biệt, Bích Ngọc cho biết bản thân không quan tâm nhiều đến đồ hiệu, miễn mình mặc đẹp và hợp.

Thay vì trung thành với một phong cách, cô cũng thường mặc theo kiểu trưởng thành, thục nữ hơn qua việc diện bộ váy dài thướt tha và đi giày búp bê. Đôi lúc, cô mặc áo crop top với quần ống rộng để trông "chất ngầu". Cô cũng không ngại thử qua những bộ váy sexy.

Đối với 9X, mỗi người sẽ có những định nghĩa khác nhau về sự quyến rũ. Ngọc cho rằng mình vẫn hợp với phong cách sexy. Đặc biệt, theo quan điểm của cô, sức quyến rũ của con người không phụ thuộc vào thân hình bốc lửa. Nó sẽ toát ra từ những điểm mạnh trên cơ thể lẫn thần thái của người mặc bộ đồ.

"Ví dụ như người mặc một bộ đồ khiến họ cảm thấy tự tin và xinh đẹp thì chắc chắn là đầy sức quyến rũ hơn người khoe body nhưng không tự tin về vóc dáng", Ngọc bày tỏ.

Vì vậy, nữ diễn viên cho biết bản thân không ngại thử sức với những vai diễn đanh đá, diện đồ hở. Tuy nhiên, cô chỉ thích mặc trang phục có thiết kế hở ở những điểm mà mình muốn như vai, lưng để không tạo cảm giác quá phản cảm cho mọi người.

Bích Ngọc nói: "Với tôi, đó là 2 bộ phận quyến rũ nhất của người phụ nữ. Nếu nhận vai mặc hở, tôi nghĩ mình sẽ có những đề xuất như vậy để tự tin khi lên hình".

Theo: ZIng.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.