Hari Won khiến Trấn Thành sốc nặng, lập tức bị bắt "ra tòa" hỏi tội vì 2 chú mèo

By dvvn thg 1 08, 2020
Sau màn cạo lông 2 chú mèo cưng bá đạo của Hari Won, Trấn Thành "suy sụp" tới nỗi phải đăng đàn yêu cầu vợ "ra tòa hỏi tội".

Cùng có tính cách hài hước, Hari WonTrấn Thành được mệnh danh là một trong những cặp đôi "lầy lội" nhất showbiz Việt. Cách đây ít giờ, nam danh hài bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ một câu chuyện về bà xã trên trang cá nhân. Cụ thể vào một ngày đẹp trời, Hari Won đã cao hứng ra tay cạo sạch lông 2 chú mèo cưng được đặt tên Ya-ua và Trấn Xì, từng mua với giá không nhỏ. Đây không phải là lần đầu, bà xã Trấn Thành khiến anh "suy sụp" đến mức phải đăng đàn "tố cáo" thẳng thắn trên mạng xã hội như vậy. Thậm chí, anh còn "sốc" tới mức đòi vợ phải ra tòa để hỏi tội ngay lập tức.


"Nghệ sỹ Hari Won. Cô phải chịu tra khảo trước toà về việc tiếp tục cho cạo sạch 2 con mèo của tui, biến tụi nó thành 2 con mèo hoạt hình. Cô có sở thích đặc biệt trong việc cạo lông mèo hả?", Trấn Thành viết. Dẫu vậy, trong đoạn video chia sẻ, anh vẫn tỏ ra vô cùng phấn khích trước body lạ lẫm của 2 chú mèo sau màn cạo lông bá đạo của bà xã. Hơn 1 năm trước, Hari Won cũng từng gây sốc khi trổ tài biến hóa chú mèo 3000 USD từ hình ảnh sang trọng, quý tộc sang trơ trụi đến thảm thương.


Từ hình ảnh đầy sang trọng và quý tộc, chú mèo Trấn Xì từng bị Hari Won "hại" thê thảm thế này đây.


Một lần nữa, dân tình lại có dịp cười nghiêng ngả trước cuộc sống đời thường đầy ắp sự "ngang trái" của bộ đôi Hari Won - Trấn Thành.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.