Hari Won 'khó chịu' khi bị đàn em 'cà khịa' khả năng làm MC

By dvvn thg 9 30, 2020
Bị Lê Dương Bảo Lâm 'chê' nói không rõ tiếng Việt, ảnh hưởng đến phần thi, Hari Won vô cùng bức xúc, lên tiếng giải thích.

Sau hai mùa, Nhanh như chớp tiếp tục trình làng phần 3 vô cùng kịch tính. Đáng chú ý, chương trình còn quy tụ hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng với những khoảnh khắc vui nhộn trên sóng.

Ngoài những câu đố vui mang lại kiến thức bổ ích cho khán giả, Nhanh như chớp mùa này còn khiến người xem bật cười vì nhưng câu hỏi hóc búa và bá đạo. Cụ thể, Trường Giang và Hari Won liên tiếp khiến các khách mời bối rối với loạt thử thách “hack não” như: Hoa gì Dương Lâm hay trồng?, Hoa gì Dương Lâm yêu nhất?, Tiền gì chỉ Nhã Phương có?…

Đã quá quen với bộ câu hỏi không lẫn vào đâu được của Nhanh như chớp nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn phải thốt lên “xàm quá” khi được hỏi. Mặc dù trước đó, anh mạnh miệng tuyên bố rằng “sẽ giành chiến thắng ở Nhanh như chớp một lần nữa để chứng minh tài năng của mình”.

Hari Won 'khó chịu' khi bị đàn em 'cà khịa' khả năng làm MC - ảnh 1

Do phát âm không rõ tiếng Việt, Hari Won khiến nhiều người bức xúc vì gây khó khăn cho các đội chơi. Tuy nhiên, trong mùa này, Trịnh Thăng Bình đã lên tiếng bênh vực bà xã Trấn Thành. Nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ: “Chị Hari Won chửi còn nghe được chứ nói gì nghe chị ấy nói chuyện”. Điều này khiến giọng ca Hương đêm bay xa bật cười vì Trịnh Thăng Bình không quên “cà khịa” cô.

Giọng đọc của Hari Won rõ chữ hơn những mùa trước, có thể thấy sự cố gắng cải thiện tiếng Việt của nữ MC người Hàn tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, Hari Won vẫn vấp phải sự “tố giác” của Lê Dương Bảo Lâm: “Sao đội em lúc nào cũng gặp chị Hari Won vậy? Em thấy có sự không công bằng ở đây”.

Hari Won 'khó chịu' khi bị đàn em 'cà khịa' khả năng làm MC - ảnh 2

Bị khách mời phản ứng vì khả năng phát âm của mình, Hari Won bất bình: “Tại sao không công bằng ở đây?”. Lê Dương Bảo Lâm liền tiếp lời: “Chị Hari Won phải nói rõ ràng nha”. “Ủa nãy giờ mình cũng nói rõ ràng mà”, Hari Won đáp. Lúc này, quán quân Cười xuyên Việt thẳng thắn bày tỏ: “Không, em không có nghe. Nãy giờ em chỉ trả lời bằng linh cảm thôi đó”.

Trước sự việc, Trường Giang liền xoa dịu tình thế: “Trả lời bằng linh cảm thôi, không cần nghe nội dung hả?”. Dương Lâm đồng tình: “Không cần nghe nội dung”. Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần “cà khịa” bà xã Trấn Thành trên sóng truyền hình, nhắc nhở về khả năng đọc tiếng Việt của cô khiến người chơi hiểu nhầm. Ngoài ra, trong trailer hé lộ, nam diễn viên cũng thẳng thắn nhận xét đàn chị là “sân si” và “xéo xắc” trong lần trở lại này.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.