Hari Won khóc, khẳng định làm vợ Trấn Thành là quyết định đúng nhất

By dvvn
Trong chương trình Khi đàn ông mang bầu, Hari Won cho biết việc bản thân trở thành vợ của nam danh hài nổi tiếng Trấn Thành là quyết định đúng đắn nhất từ trước đến giờ.
Tối 28/6, tập 6 chương trình Khi đàn ông mang bầu được phát sóng. Các gia đình tiếp tục bước vào thử thách mang tên "Yoga cho bà bầu" và "Bài toán tài chính dành cho phụ nữ mang thai".

Ở tập này, Trấn Thành - Hari Won tiếp tục gây chú ý trong thử thách chi tiêu cho gia đình. Theo đề bài được đưa ra, sau khi chi tiêu hợp lý thì hai người chỉ còn dư 4 triệu một năm, không đủ lo cho tương lai đứa nhỏ sắp chào đời.

Cặp sao đã quyết định đổi đời bằng cách tìm nghề khác kiếm được nhiều tiền hơn. Về phía Trấn Thành, nam danh hài chuyển từ việc bán bánh bông lan sang bán hàng theo thời vụ, tùy vào mỗi tháng như hoa, socola, đồ chay...

Riêng Hari sẽ mở lớp dạy tiếng Hàn Quốc, cả hai đã thay đổi tài chính của mình và dư một số tiền không nhỏ vào mỗi tháng.


Trấn Thành "không thể tin nổi" khi Hari Won làm lao công mà tổng thu nhập 720 triệu đồng/năm.

Theo tính toán của Hari Won, số tiền cô kiếm được vượt trội Trấn Thành. Tính toán của bà xã khiến nam danh hài thét lên: "Trời ơi, làm lao công một năm thu nhập 720 triệu đồng". Cả trường quay cười không ngớt vì độ dễ thương của cặp vợ chồng.

Không hài lòng với thái độ của chồng, Hari Won phản kháng: "Lao công không có ước mơ sao anh? Ngày xưa Hari từng bán bánh mì trong siêu thị, ai nghĩ có một ngày mình trở thành ngôi sao?".

Ngoài ra, Hari Won cho biết cô lao động kiếm tiền từ nhỏ, làm việc bán thời gian từ năm 11 tuổi phụ giúp ba mẹ. "Uớc mơ sẽ thành công khi bạn theo đuổi nó. Nếu bạn quyết tâm thực hiện thì không gì là không thể", Hari Won khẳng định.


Hari Won bật khóc, cho rằng cưới Trấn Thành là quyết định đúng đắn.

Đáng chú ý là ở cuối phần thử thách, Hari Won đã bật khóc vì sợ bị các gia đình khác chèn ép. Trấn Thành đã đứng ra bảo vệ và an ủi khiến bà xã xúc động.

Hari vừa nói vừa chấm khăn giấy nức nở: "Cuộc đời em làm gì cũng sai, chỉ có cưới Trấn Thành là không sai thôi". Câu nói của Hari Won khiến Trấn Thành mát lòng, không biết phải nói gì ngoài việc ôm vợ vào lòng.

Trong tập này, đội Hương Giang - Trường Giang có màn thuyết trình và phản biện được đánh giá là hay, có lập trường và giành chiến thắng với số điểm tuyệt đối 30 điểm của chương trình.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.