Hari Won lo Trấn Thành nhận nhầm Văn Mai Hương là vợ

By dvvn thg 4 28, 2021
Tham gia chương trình Siêu tài năng nhí mùa 2, Trấn Thành nhận định Văn Mai Hương giống Hari Won như hai giọt nước. Nam danh hài bị bà xã nhắc nhở đừng nhận nhầm vợ.

Chương trình truyền hình Siêu tài năng nhí mùa 2 đã bắt đầu những ngày ghi hình đầu tiên với sự trở lại của bộ 3 giám khảo, MC quen thuộc: Trấn Thành, Hari Won, Gil Lê. Đặc biệt, những tập đầu tiên còn có sự góp mặt của giám khảo khách mời - nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Xuất hiện cùng nhau tại trường quay, Văn Mai Hương và Hari Won gây bất ngờ với diện mạo giống nhau như chị em sinh đôi.

Tuần qua, cư dân mạng đã được dịp ngỡ ngàng với tấm ảnh “như hai giọt nước” giữa Hari Won và Văn Mai Hương. Khi đăng ảnh lên mạng xã hội, bản thân Hari Won còn phải tự cảm thán: “Hai chị em đã gặp! Chụp hình xong xem hình đúng hết hồn. Sao giống dữ vậy”. Đây chính là bức ảnh được chụp tại trường quay của Siêu tài năng nhí mùa 2. Thực ra, chính Trấn Thành là người đầu tiên nhận ra sự tương đồng vô cùng thú vị này. Anh thậm chí còn phát hiện em gái út của mình cũng có những đường nét rất giống với bà xã và cô em đồng nghiệp.

Hari Won lo Trấn Thành nhận nhầm Văn Mai Hương là vợ  - ảnh 1

Khi nhìn thấy Văn Mai Hương cùng bà xã ngồi cạnh nhau, nam danh hài bèn nhận xét: “Văn Mai Hương đứng cạnh Hari Won nhìn y như chị em sinh đôi. Nếu có thêm Uyển Ân ở đây nữa thì có thể là tam ca”. Trước phần so sánh này, Hari Won cũng cho thấy sự lo lắng của mình và căn dặn chồng: “Anh đừng có nhận nhầm vợ nha” khiến cả trường quay vô cùng thích thú. Những màn đối đáp, kết hợp hài hước, duyên dáng của hai vợ chồng Trấn Thành vốn là điểm thu hút của chương trình Siêu tài năng nhí. Mỗi khi không ghi hình, Trấn Thành đều ra dáng người chồng đảm khi liên tục bóp vai, mát xa cho vợ. Được biết, Siêu tài năng nhí cũng là gameshow hiếm hoi có sự góp mặt của cả hai người trong suốt năm qua.

Hari Won lo Trấn Thành nhận nhầm Văn Mai Hương là vợ  - ảnh 3

Ở những ngày quay đầu tiên, bộ 3 giám khảo Trấn Thành, Hari Won, Văn Mai Hương cùng MC Gil Lê cho thấy sự hào hứng, sôi nổi khi tích cực lăn xả tham gia vào các thử thách của chương trình như múa võ Muay Thái, nhảy "Moonwalk" hoặc sút bóng vào khung thành. Sau mùa đầu tiên, Siêu tài năng nhí đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Hầu hết các tiết mục của chương trình đều nhận về lượt xem khủng, liên tục xuất hiện trên bảng xếp hạng trending của YouTube trong suốt thời gian phát sóng, đồng thời giới thiệu những tài năng nhí đến với công chúng. Siêu tài năng nhí mùa 2 sẽ trở lại với 15 tập, được phát sóng vào 20 giờ 30 thứ năm hằng tuần trên kênh truyền hình HTV7, đồng thời đăng tải trên kênh YouTube Madison Media Group.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.